Grand master Phương Cao nâng kỹ thuật phác họa lông mày lên một tầm cao mới

Hoàng Khuông| 11/06/2021 12:46

Grand Master Phương Cao là cái tên đang được săn đón trong ngành phun xăm. Nguyên nhân khiến giới phun xăm cũng như bạn bè đồng nghiệp, khách hàng chú ý đến Phương Cao chính là kỹ thuật phác họa lông mày nhân số học.

Grand Master Phương Cao dùng nỗ lực và tận tâm để thành công

Phương Cao là một cái tên đang được săn đón trong giới phun xăm hiện nay. Hành trình để đến với nghề phun xăm của anh và vị trí hiện tại là những nỗ lực và đam mê với nghề. Hơn 10 năm trong nghề, Phương Cao đã tầm sư học đạo hơn 11 bậc thầy cùng hơn 60 khoá học trong nước và quốc tế để nâng cao trình độ chuyên môn.

Bậc thầy phun xăm Phương Cao

Đáp lại những cố gắng của anh chính là giải quán quân Bàn tay vàng của cuộc thi Phun xăm uy tín 2018. Chính từ dây, uy tín và danh tiếng của Phương Cao được lan rộng. Anh trở thành giám khảo, cố vấn cấp cao trong hàng loạt cuộc thi chuyên nghiệp trong giới phun xăm thẩm mỹ như: Hội nghị thượng đỉnh phun xăm Việt Nam - The New PMU Trends 2020, Cuộc thi Phun Xăm Quốc Tế 2020, Giải đấu phun xăm mở rộng 2021, Asia-Pacific Beauty Festival...

Phương Cao hiện đang là cái tên rất “hot” trong ngành phun xăm

Và điều khiến bậc thầy phun xăm Phương Cao quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là phát triển kỹ thuật phác họa lông mày theo nhân số học lên một tầm cao mới.

Dùng Tài - Tâm - Đức phát triển kỹ thuật phác họa lông mày lên một tầm cao mới

Kỹ thuật phác họa chân mày nhân số học theo Phương Cao là kỹ thuật phác họa dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt, dáng xương của mỗi người. Điểm này giúp chân mày đẹp tự nhiên, tránh tình trạng quá thô hay quá mỏng, đúng với tiêu chí "Làm đẹp là phải đẹp".

Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao luôn tâm niệm muốn vươn lên đỉnh cao phải thực hiện bằng Tài - Tâm - Đức. Và với quá trình phát triển kỹ thuật phác họa lông mày nhân số học cũng vậy. Phương Cao mong đem hết tâm huyết và những kiến thức, kỹ năng trong ngành làm đẹp đã học suốt hơn 10 năm để phát triển ngành phun xăm tại Việt Nam sẽ phát triển lên một tầm cao mới.

Cái “tài” không chỉ nằm ở kỹ năng, tay nghề cao thuộc hàng nghệ nhân phun xăm, mà còn dựa vào sự cầu thị, cầu tiến của bậc thầy này. Kỹ thuật phác họa lông mày theo nhân số học là một kỹ thuật đặc biệt để khi thực hiện, từng dáng mày, cách sắp xếp lông mày đều phù hợp với gương mặt, thần thái của mỗi người. “Tài” của thợ xăm chính là nắm bắt quy luật phác họa, đi nét lông mày (hairstrokes) kết hợp sự khéo léo ở việc phác hoạ từng sợi lông.

Cao Brows Academy - Nơi anh đào tạo những thế hệ thợ xăm hội đủ Tài - Tâm - Đức

“Tâm” được thể hiện rõ nhất qua Cao Brows Academy mà anh đã gây dựng. Một môi trường học tập chuyên nghiệp nơi Phương Cao trực tiếp truyền dạy kỹ thuật. Anh chia sẻ giá trị cốt lõi của Cao Brows Academy chính là truyền đạt kiến thức, kỹ năng cùng kinh nghiệm để bất kỳ học viên nào cũng có thể trở thành một nghệ nhân thực thụ. Phương Cao còn thể hiện chữ “Tâm” ở việc hết mình vì khách hàng, học viên. Phương Cao tự hào khi nói về các khóa học nơi anh hướng dẫn, chỉ dạy hết những gì mình có, để học viên thậm chí thành công hơn mình.

Và chữ “Đức” được Phương Cao nhắc đến như điều kiên quyết anh muốn các học viên của anh tuân thủ như tôn trong đạo đức nghề nghiệp, luôn hướng đến sự học hỏi. Vì kỹ thuật phác họa lông mày theo nhân số học còn khá mới tại Việt Nam và đòi hỏi rất nhiều từ nghệ nhân nên “đức” là nền tảng cho sự phát triển của kỹ thuật này.

Phương Cao luôn xem “Đức” là yếu tố nền tảng cho trong nghề

“Thái độ với nghề phun xăm đúng chuẩn mực, sự tôn trọng các yếu tố cân đối gương mặt của từng khách hàng và nghiêm túc trong từng đường phác thảo sẽ giúp các nghệ nhân thành công khi theo đuổi kỹ thuật phác họa lông mày nhân số học này.” - Phương Cao tâm sự về điều tối thiểu anh cần ở người học viên.

Phương Cao cùng Cao Brows Academy đang khẳng định vị thế của một Bậc thầy phun xăm

Trong thời gian vừa qua, Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao đã có những đóng góp tích cực cho việc phát triển kỹ thuật phác hoạ lông mày nhân tướng học bằng việc ra những ấn phẩm hướng dẫn từ dáng mày phù hợp với từng khuôn mặt đến kỹ thuật phác hoạ. Không những vậy, trong những sự kiện, hoạt động tham dự, anh luôn sẵn sàng “thị phạm” chia sẻ, truyền cảm hứng và động viên thế hệ đàn em luôn nâng cao tay nghề, kỹ năng và nuôi dưỡng đam mê của chính mình.

Cùng xem qua những đường nét lông mày xuất thần qua tay nghề của Bậc thầy phun xăm Phương Cao tại đây.

Chúc anh luôn vững vàng và gặt hái được thêm nhiều thành công mới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Grand master Phương Cao nâng kỹ thuật phác họa lông mày lên một tầm cao mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO