Gọi cảnh sát báo rằng có kẻ xấu muốn cưỡng hiếp mình, nhưng người phụ nữ lại bị bắt ngay sau đó

Hoàng Anh| 28/08/2021 08:05

Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã báo cảnh sát về việc có kẻ xấu muốn cưỡng hiếp mình nhưng sau đó, cô đã bị lực lượng chức năng tạm giữ hành chính.

Vụ việc xảy ra vào buổi tối đầu tháng 8, khi đồn cảnh sát Đại Kiều, tỉnh Chiết Giang, nhận được tin báo cho biết một phụ nữ bị cưỡng hiếp trong khách sạn trên đường Quảng Bình. Vụ việc khẩn cấp, cảnh sát đã lái xe đến hiện trường để xác minh tình hình.

hiếp dâm 0

Cảnh sát có mặt tại khách sạn sau khi nhận được tin báo có vụ hiếp dâm.

Khi tới nơi, cảnh sát đã nhìn thấy một người đàn ông và một phụ nữ trong phòng khách sạn. Ngay sau đó, cảnh sát đã hỏi người phụ nữ họ Vương (tên đã được thay) nhiều lần về việc cô bị hiếp dâm. Người phụ nữ này ban đầu không muốn chia sẻ, sau đó lại trả lời vòng vo, và khá mâu thuẫn. Người đàn ông có mặt tại hiện trường khai rằng hai người cãi nhau do tranh chấp làm ăn kinh doanh và không có chuyện hiếp dâm.

hiếp dâm 1

Cuối cùng, cảnh sát đã đưa cả hai về đồn để điều tra. Sau khi thẩm vấn, người phụ nữ họ Vương khai nhận hành vi phạm pháp là nói dối cảnh sát và bịa đặt sự thật về vụ hiếp dâm, đồng thời cô cũng nhận ra tính sai trái và nghiêm trọng trước hành vi của mình. Hiện người phụ nữ họ Vương đã bị cảnh sát tạm giữ hành chính theo quy định của pháp luật.

Cảnh sát nhắc nhở: Cuộc gọi khẩn cấp là dùng để cứu nguy cho những nạn nhân trước hành vi xâm phạm bất hợp pháp, những tình huống nguy hiểm và những lúc khủng hoảng khác. Vì vậy, nếu không rơi vào những trường hợp khẩn cấp thì không nên giở trò. Cơ quan chức năng sẽ nghiêm khắc xử lý những hành vi gây ảnh hưởng đến công việc của cảnh sát, chẳng hạn như báo cáo sai sự thật, quấy rối ác ý, chửi bới và lăng mạ...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gọi cảnh sát báo rằng có kẻ xấu muốn cưỡng hiếp mình, nhưng người phụ nữ lại bị bắt ngay sau đó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO