Giai nhân 'Kong' nói về thế lực bí ẩn chống lưng

Hiểu Nguyệt| 19/07/2017 16:02

Cảnh Điềm được miêu tả là ngôi sao bí ẩn tại Trung Quốc. Gia thế, đời tư của cô luôn là dấu hỏi lớn.

Cảnh Điềm đã gia nhập làng giải trí đến nay khoảng 11 năm. Nhưng cô luôn là ẩn số với truyền thông Trung Quốc. Clip riêng tư hay hình ảnh đời thường của cô cũng hiếm khi được báo chí đăng tải.

Gần đây, nguồn tin từ Weibo cho hay một số trang tin chuyên săn đời tư nghệ sĩ như Phong Hành, Triệu Ngũ Nhi bị đóng cửa vì ý định “lôi” chuyện riêng của Cảnh Điềm lên mạng xã hội.

Cảnh Điềm phủ nhận có cuộc sống bí ẩn, khó tìm hiểu.

Trả lời phỏng vấn độc quyền Sina hôm 18/7, lần đầu tiên, Cảnh Điềm không né tránh chủ đề này. “Vốn là chưa bao giờ thần bí, do mọi người tự tưởng tượng”, cô nói.

“Trước giờ, tôi chưa bao giờ có thế lực thần bí cũng không muốn tạo cảm giác bí ẩn. Con đường tương lai cũng như thế. Nhưng chắc mọi người cần thêm thời gian để hiểu điều đó”, cô nói thêm.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến tiết lộ Cảnh Điềm thích che giấu thân phận. Mặc dù vậy, đi đến đâu, cô cũng để lộ việc mình có thế lực chống lưng bởi dàn vệ sĩ, người hầu kẻ hạ theo sau. Tại phim trường, cô thậm chí còn không tự rửa mặt.

“Đó lại là một câu chuyện được thổi phồng. Tôi chỉ có thể nói rằng là người của công chúng, sinh hoạt cá nhân cũng vội vàng vì lịch trình”, cô chia sẻ.

Cảnh Điềm được cho luôn có người đưa, kẻ rước tại phim trường.

Với Cảnh Điềm, những ngày đầu gia nhập showbiz, cô còn e ngại và buồn vì tin tức thị phi. “Nhưng hiện giờ, tôi không quan tâm. Có người nói không có lửa làm sao có khói. Tôi cũng mặc kệ, chẳng muốn mất thời gian vào những chủ đề tương tự. Người ta khen bạn cũng tốt, chê cũng được, tôi cảm thấy sao cũng được”.

Cảnh Điềm được báo chí Trung Quốc mô tả là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”. Từ khi khởi nghiệp, cô được ưu ái trông thấy. Góp mặt trong nhiều bom tấn đầu tư khủng nhưng tên tuổi Cảnh Điềm vẫn “mờ tịt”.

Người trong ngành luôn nói về "thế lực" Cảnh Điềm. Nguồn tin từ Phong Hành từng tiết lộ bạn trai Cảnh Điềm là người có thế lực trong tập đoàn Vạn Đạt. Cha cô là quan chức cấp cao tại tỉnh Thiểm Tây và Bộ Văn hóa Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giai nhân 'Kong' nói về thế lực bí ẩn chống lưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO