Giải cứu 8 người mắc kẹt trong thang máy khách sạn ở TP.HCM

Phùng Sơn| 10/05/2019 07:32

Một chiếc thang máy khách sạn gặp sự cố khi đang hoạt động khiến 8 người bị mắc kẹt bên trong. Lực lượng cứu hộ sau đó đã có mặt đưa nhóm người ra ngoài an toàn.

Chiều 9/5, phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (Công an TP.HCM) cho biết, vừa giải cứu được 8 người mắc kẹt trong thang máy. Thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo kẹt thang máy tại khách sạn Gims ở đường số 5/2A đường Quốc lộ 22, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn bị hỏng và có người mắc kẹt bên trong.

Thang máy gặp sự cố.

Lập tức, Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an huyện Hóc Môn xuất 2 xe cùng 8 cán bộ chiến sĩ lên đường giải cứu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ trinh sát đã nhận định chính xác tình hình và tham mưu cho đồng chí chỉ huy triển khai ngay kềm chuyên dụng, máy banh cắt thủy lực để phá cửa thang máy, giải cứu các nạn nhân đang bị mắc kẹt. 

Nạn nhân thoát ra ngoài an toàn

Sau hơn nửa giờ đồng hồ, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã mở được cửa thang máy và giải cứu thành công 8 người đang bị mắc kẹt ra ngoài an toàn gồm các ông bà Trần Trọng H; Nguyễn Thị Bích V.; Nguyễn Thị Ngọc T.; Lê Kim H.; Đoàn Thị Ngọc L.; Nguyễn Phước Kim K.; Đoàn Lê Thị C. và Nguyễn Kim Ch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu 8 người mắc kẹt trong thang máy khách sạn ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO