Gần nửa năm Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm hiếm hoi lộ diện, tươi tắn bên chồng con tham dự tiệc sinh nhật

Tường San| 14/03/2022 10:17

Nhiều người hâm mộ có thể phần nào yên tâm khi thấy Wendy Phạm dần vực dậy tinh thần sau khi Phi Nhung qua đời.

Cách đây ít phút, vợ cũ của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã đăng loạt khoảnh khắc đáng nhớ khi dự tiệc sinh nhật cháu gái. Điều đáng chú ý là trong loạt ảnh có cả sự xuất hiện của Wendy Phạm - con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung. Không những vậy, con gái Phi Nhung còn cùng chồng và hai con đến dự bữa tiệc này.

con gái phi nhung dự tiệc  0

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ: "Trong những ngày vui của gia đình luôn có mặt cháu Wendy Phạm".

Suốt quãng thời gian Phi Nhung qua đời, nhiều người không khỏi lo lắng cho Wendy Phạm. Vì trên trang cá nhân, con gái Phi Nhung thường xuyên đăng tải trạng thái nhớ thương mẹ ruột. Thế nhưng, khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất của con gái Phi Nhung người hâm mộ có thể yên tâm phần nào. Khi Wendy Phạm xuất hiện tươi tắn, dần lấy lại tinh thần sau cú sốc lớn mất đi người thân thiết.

con gái phi nhung dự tiệc  0

con gái phi nhung dự tiệc  2

con gái phi nhung dự tiệc  3

con gái phi nhung dự tiệc  4

con gái phi nhung dự tiệc  5

Loạt ảnh của gia đình Wendy Phạm khi đi dự tiệc.

Không nổi nghiệp mẹ, con gái ca sĩ Phi Nhung theo ngành y. Wendy Phạm tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ, Wendy có bằng Thạc sĩ và hiện đang công tác tại một bệnh viện lớn gần Los Angeles, Mỹ. Thu nhập của Wendy rất tốt. Cô từng tặng mẹ xe hơi và hàng hiệu đắt đỏ.

con gái phi nhung dự tiệc  1

Con gái ruột là niềm tự hào của ca sĩ Phi Nhung.

Hiện tại, con gái Phi Nhung có cuộc sống bình yên bên tổ ấm nhỏ của mình. Cô đã lấy chồng và có 2 con trai tên là Nicholai và Nathan. Trong tang lễ của ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ khán giả mới được nhìn cận mặt của con rể và cháu ngoại chị. Điều khiến Wendy Phạm xót xa nhất là Phi Nhung vẫn chưa được gặp cháu ngoại thứ 2 của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần nửa năm Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm hiếm hoi lộ diện, tươi tắn bên chồng con tham dự tiệc sinh nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO