Gái xinh mặc áo 2 dây check-in giữa băng giá trên đỉnh Phia Oắc khiến dân tình nhìn mà thấy 'buốt óc' giùm

Đức Hoà (TH)| 23/02/2022 13:55

Giữa khung cảnh rừng núi băng tuyết phủ trắng xóa, cô gái chỉ mặc chiếc áo 2 dây để lộ da thịt hớ hênh, bên ngoài là chiếc áo lông khoác "nửa kín nửa hở".

Mới đây, bức ảnh chụp cô gái trẻ mặc áo 2 dây check-in trên đỉnh Phia Oắc, Cao Bằng được chia sẻ trong một hội nhóm du lịch đã khiến mạng xã hội 'dậy sóng'.

ao-day3.jpg 0

Trong ảnh, cô gái có gương mặt khá xinh xắn, tóc xõa dịu dàng nhưng điều khiến người ta chú ý hơn cả là bộ trang phục có phần mát mẻ, không hợp thời tiết.

Giữa khung cảnh rừng núi băng tuyết phủ trắng xóa, chiếc áo 2 dây cô gái mặc để lộ da thịt hớ hênh, bên ngoài khoác chiếc áo lông "nửa kín nửa hở".

ao-day3.jpg 0

Phong cách 'thời trang phang thời tiết' của cô gái giữa tiết trời băng giá, rét thấu xương đã vấp phải luồng tranh cãi nảy lửa trên MXH. Nhiều người chỉ trích cô ăn mặc hở hang, cố tình làm màu, thích khoe mẽ, thích "sống ảo" trên mạng xã hội.

ao-day3.jpg 0

"Nhìn mà thấy buốt óc giùm. Sức khỏe bạn phi thường thật đấy"; "Nhất định phải hở vai, khoe lưng trần mới chịu à? Đúng chuẩn thời trang phang thời tiết"; "Đây không phải chết vì lạnh mà là vì sống ảo đó. Chụp được cái ảnh về viêm phổi thì sao?"..., là những bình luận từ CĐM.

phia-oac.jpg 0

Trước những bình luận trái chiều, cô gái đã phải lên tiếng giải thích: "Mọi người thắc mắc tại sao không lạnh thì mình xin đính chính rõ ràng ở đây nhé rồi hãy phán xét. Mình đi ô tô mặc ấm đến tận nơi, dán 2 miếng giữ nhiệt sau áo, mặc cả quần tất ở trong. Mỗi lần chụp thì bỏ áo len với khăn ra rồi xong mặc vào tiếp".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gái xinh mặc áo 2 dây check-in giữa băng giá trên đỉnh Phia Oắc khiến dân tình nhìn mà thấy 'buốt óc' giùm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO