Fans xót xa khi thấy Huỳnh Hiểu Minh 'gầy như xác ve', mặt mũi vàng vọt trong ngày đóng máy phim mới

Nguyễn Linh| 15/01/2021 15:15

Diện mạo hiện tại của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cho thấy anh thực sự kiệt sức sau khi hoàn tất vai diễn trong phim "Người đội tóc giả".

Vào ngày 14/1 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim "Người đội tóc giả". Anh có bài đăng trên trang cá nhân kèm theo lời tạm biệt nhân vật mà mình đảm nhiệm cũng như Vũ Hán, nơi diễn ra các cảnh quay trong tác phẩm.

minh1.jpg 0

Huỳnh Hiểu Minh hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim "Người đội tóc giả".

Weibo chính thức của "Người đội tóc giả" cũng chia sẻ một số hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh và đạo diễn cùng ê-kíp làm phim. Trong ảnh có thể thấy nam tài tử họ Huỳnh gầy xác xơ. Gương mặt anh xanh xao, vàng vọt, đôi môi lại nhợt nhạt.

minh1.jpg 0

minh1.jpg 1

Nam tài tử họ Huỳnh khiến fans xót xa vì gầy xác xơ, mặt mũi vàng vọt thiếu sức sống.

Được biết tác phẩm này chính bức bấm máy vào ngày 27/10 năm ngoái. Trải qua 70 ngày quay đầy nỗ lực, việc ghi hình cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Để hóa thân cho nhân vật lần này, Huỳnh Hiểu Minh đã giảm hàng chục kg. Vì sụt cân quá nhanh nên Hiểu Minh gặp vấn đề về tim mạch. Có những ngày anh chỉ uống nước để cầm hơi. Đạo diễn cảm thấy vô cùng kinh ngạc trước sự nhiệt huyết, tập trung của Huỳnh Hiểu Minh cho vai diễn.

minh1.jpg 0

Hiểu Minh hóa trang đầu hói cho vai diễn lần này.

minh1.jpg 0

minh1.jpg 1

Một số hình ảnh khác của Huỳnh Hiểu Minh trong tác phẩm trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fans xót xa khi thấy Huỳnh Hiểu Minh 'gầy như xác ve', mặt mũi vàng vọt trong ngày đóng máy phim mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO