Được hàng trăm triệu CĐV trên thế giới ca tụng, Ronaldo vẫn 'nhăn mặt' vì sự phá bĩnh ở Old Trafford

Đức Hoà (TH)| 12/09/2021 09:56

Đêm qua (11/9), Ronaldo có trận đấu vô cùng hoàn hảo cho Man United ở Old Trafford sau gần 12 năm rời đi. Anh được hàng chục nghìn NHM có mặt ở Nhà hát của những giấc mơ tung hô. Thế nhưng, có một sự phá bĩnh đã khiến siêu sao Bồ Đào Nha kém vui.

Sau gần 12 năm rời đi, Cristiano Ronaldo có trận đầu tiên thi đấu cho Man United ở Old Trafford. Anh được hàng chục nghìn NHM có mặt ở Nhà hát của những giấc mơ tung hô, cũng như hàng trăm triệu CĐV trên thế giới ca tụng, chúc phúc. Đáp lại, cựu sao Juventus đã lập một cú đúp, giúp 'Quỷ đỏ' đại thắng Newcastle 4-1.

Kathryn-Mayorga-Rona.jpg 0

Trong ngày CR7 tái xuất, mọi thứ thật hoàn hảo, khi cú đúp của anh giúp Quỷ đỏ cũng leo lên đứng đầu BXH Premier League. Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu thích Ronaldo. Đã có một hành vi cực kì đáng chú ý, hòng phá bĩnh màn ra mắt đêm qua của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Kathryn-Mayorga-Rona.jpg 0

Tổ chức nữ quyền Level Up đã thuê một chiếc máy bay, kéo theo tấm băng rôn ghi: "Hãy tin Kathryn Mayorga". Chiếc máy bay kéo theo tấm băng rôn này đã lượn trên bầu trời 'Nhà hát của những giấc mơ' gần như suốt hiệp một trận đấu.

Kathryn-Mayorga-Rona.jpg 0

Được biết, Ronaldo cũng đã thuê lực lượng vệ sĩ tương đối hùng hậu để có thể đảm bảo cho ngày ra mắt của anh tại MU diễn ra suôn sẻ.

Kathryn-Mayorga-Rona.jpg 1

Kathryn Mayorga năm nay 37 tuổi, suốt nhiều năm qua cô đã theo đuổi vụ kiện Ronaldo hiếp dâm mình khi đôi bên gặp nhau tại Mỹ năm 2009. Cô gái này yêu cầu CR7 bồi thường cho mình tổng cộng 56 triệu bảng.

Về phía Ronaldo, anh cực lực phản đối các báo buộc từ Kathryn Mayorga, gọi những lời tố cáo là giả mạo.

Kathryn-Mayorga-Rona.jpg 0

Mayorga đã đệ đơn lên cảnh sát Las Vegas một ngày sau khi gặp Ronaldo 12 năm trước. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đồng ý một thỏa thuận bên ngoài tòa án trị giá 270.000 bảng một năm sau đó.

Giải thích cho hành động chống lại Ronaldo vào đêm qua, tổ chức nữ quyền Level Up muốn tất cả phải chú ý đến những cáo buộc nhắm vào siêu sao này:

"Một trong những VĐV nổi tiếng nhất thế giới vướng cáo buộc hiếp dâm, nhưng hầu như chẳng ai để tâm, và mọi người đều im lặng. Man United không thừa nhận việc Ronaldo đang có cáo buộc hiếp dâm chưa giải quyết xong, và chào đón anh ta như một người hùng. Trong xã hội này, chúng ta không thể im lặng khi có vấn đề liên quan tới hiếp dâm phụ nữ. Đó là một hiện thực đầy cay đắng mà mọi người lại không chịu lên tiếng", Level Up lên tiếng và đề nghị những cầu thủ đang dính cáo buộc hiếp dâm thì không thể được cho thi đấu bóng đá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Được hàng trăm triệu CĐV trên thế giới ca tụng, Ronaldo vẫn 'nhăn mặt' vì sự phá bĩnh ở Old Trafford
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO