Đỗ Tuấn Đạt - bản lĩnh cùng niềm đam mê công nghệ thành “ông trùm” kinh doanh sản phẩm Apple

HX| 29/01/2021 15:09

Khi còn là sinh viên tại Học Viện Tài Chính, Đỗ Tuấn Đạt đã là một người có đam mê về công nghệ. Đến nay, anh đã tự mở cho mình một cửa hàng riêng chuyên cung cấp các sản phẩm Apple tại số 7/97 Nguyễn Chí Thanh khiến nhiều người ao ước.

Đỗ Tuấn Đạt một ông bố hiện đại và phong cách

Anh không chỉ có ngọn lửa đam mê đầy nhiệt huyết cho kinh doanh, anh còn là một trong người bố gương mẫu và yêu thương gia đình hết mực.

Vừa một mình chăm con vừa là chủ một cửa hàng chuyên sản phẩm công nghệ, Tuấn Đạt luôn giữ cho mình phong thái năng động, tự tin và tràn đầy năng lượng. Mỗi ngày mới là một ngày anh sống trọn vẹn với đam mê công nghệ và chăm lo tổ ấm của chính mình.

do-tuan-dat-291 (1).png 0

Đỗ Tuấn Đạt - ông bố hiện đại và phong cách

Có thói quen dậy sớm, mỗi sáng Tuấn Đạt bắt đầu ngày mới bằng việc chuẩn bị bữa sáng cho các con. Sau đó vừa thưởng thức bữa sáng, vừa tra cứu thông tin về các sản phẩm mới của apple, cập nhật các thông tin chính trị - xã hội, check mail đối tác và xử lý các công việc tại cửa hàng.

“Mặc dù là ông bố đơn thân. Đồng thời là chủ một cửa hàng điện thoại, thiết bị công nghệ có tiếng, nhưng chưa bao giờ Đạt có ý nghĩ dừng lại. Có những đêm mất ngủ, có những lúc mệt mỏi vì quá tải công việc, nhưng lại tự nhủ mình cần cố gắng hơn nữa để mang được nhiều sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng. Nhìn thấy nụ cười của khách, nhìn thấy nụ cười của con, mọi mệt mỏi dường như tan biến hết”, anh chàng chia sẻ.

Một doanh nhân thành đạt và bản lĩnh.

“Khởi điểm là một dân kinh tế nên khi bắt đầu lấn sân sang kinh doanh công nghệ, anh gặp rất nhiều khó khăn, thách thức. Từ tìm đầu mối, tự liên hệ với các store Apple tại nước ngoài nhập hàng. Tự lo thủ tục xuất nhập cảng từ A - Z… Có những lúc Đạt đuối sức thực sự. Tuy nhiên đam mê mà, đã thích thì cứ cháy hết mình thôi. Và cũng chính nhờ niềm đam mê công nghệ và khả năng tự mày mò, học hỏi đó đến nay Đạt mới có được Store riêng cho mình đó”, Đạt vừa cười vừa chia sẻ.

Để giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm nhanh hơn, ngoài kinh doanh store Đạt còn phát triển kinh doanh trực tuyến qua page, trang cá nhân.

do-tuan-dat-291-(2).jpg 0

Đam mê khởi nghiệp bắt nguồn từ sở thích yêu công nghệ

Ngoài ra, đối với các sản phẩm của mình, Tuấn Đạt cũng có những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm. Mỗi một thiết bị, mỗi một phụ kiện đều được kiểm tra kỹ trước khi đưa lên kệ.

Bên cạnh đó, để mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối, Tiến Đạt còn cam kết hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào của sản phẩm.

Với châm ngôn sống “Uy tín tạo nên niềm tin”, Tiến Đạt luôn setup hệ thống một cách chỉn chu nhất từ sản phẩm cho đến con người. Tất cả nhân viên của store đều được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Đảm bảo mang lại cho khách hàng sự tư vấn nhiệt tình, kịp thời và chi tiết nhất.

do-tuan-dat-291 (1).png 0

Mỗi một sản phẩm của Tuấn Đạt đều được kiểm tra kỹ và giao tận tay khách hàng

Các dịch vụ sau bán cũng được chú trọng quan tâm: chế độ bảo hành, chế đổi mới... Đồng thời, store còn hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng và “free ship” toàn quốc nên đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

100% các sản phẩm, thiết bị số được nhập khẩu chính hãng nên giảm thiểu chi phí khâu trung gian. Chính vì thế store luôn có giá thành mềm hơn so với thị trường. Đồng thời các sản phẩm mới hay được nhập nhanh nhất và về nước sớm nhất mà ít đơn vị nào có được.

Có thể nói với đam mê công nghệ và máu lửa kinh doanh, từ Đỗ Tuấn Đạt người ta có thể nhìn thấy nhiệt huyết của một doanh nhân hiện đại đầy bản lĩnh. Trong tương lai anh sẽ còn mang lại nhiều bứt phá hơn nữa cho việc kinh doanh và phát triển hệ thống cửa hàng của mình. Vì thế, nếu ai muốn có được những sản phẩm, phụ kiện Apple hiện đại có thể liên hệ trực tiếp với anh.

Đỗ Tuấn Đạt

Hotline: 0969 223 399

Cơ sở kinh doanh: 7/97 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/DatSoi223399

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Tuấn Đạt - bản lĩnh cùng niềm đam mê công nghệ thành “ông trùm” kinh doanh sản phẩm Apple
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO