Diễn viên Lê Ngọc Trinh bị sang chấn tâm lý, trầm cảm nặng sau khi trải qua nhiều biến cố

Thùy Dương| 31/07/2021 09:43

Sau một thời gian điều trị trầm cảm, hiện tại sức khỏe diễn viên Lê Ngọc Trinh đã ổn định trở lại.

Lê Ngọc Trinh từng được biết đến khi sở hữu gương mặt, vóc dáng, vòng eo thậm chí là tên gọi cũng rất giống 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh. Người đẹp này cũng gây chú ý khi trở thành diễn viên trong MV của Khánh My. Cô từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình trên sóng HTV như Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Yêu em anh chạm vào đâu, Báo thù, Chuông gió...

Mới đây, Lê Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ tình hình sức khỏe của mình: "Xin chào cả nhà, xin chào các anh chị quý cơ quan truyền thông báo đài.

Mọi người có khoẻ không? Trinh vẫn khoẻ ạ. Trinh cảm ơn mọi người đã liên tục gửi tin nhắn và liên lạc hỏi thăm Trinh trong thời gian vừa qua, xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng vì không thể hồi âm được do Trinh không được phép sử dụng mạng xã hội. Có những chuyện biết là im lặng sẽ không tốt, nhưng nói ra thì cũng mất hay thôi cứ để thuận theo tự nhiên vậy.

Qua đây Trinh mới cảm nhận được sự quan tâm và lo lắng của mọi người dành cho mình là rất lớn. Trinh rất trân quý và tri ân tấm lòng của mọi người, và hôm nay Trinh đã được trở lại cuộc sống bình thường, tinh thần tốt, sức khoẻ đang hồi phục nên chia sẻ đôi lời cho mọi người yên tâm.

Có lẽ là Trinh thuộc người thiếu thốn tình thương từ bé và rồi những năm tháng vừa qua có quá nhiều biến cố xảy ra với Trinh, chứng kiến từng người thân yêu bên cạnh mất đi, và không ít những sự cố đau lòng trong cuộc sống, khiến cho tinh thần của Trinh bị chao đảo không còn vững vàng nữa. Vì thế tiếp tục nhận lấy thêm tổn thương dồn dập đã làm cho Trinh không đủ dũng sức đối diện được mà sang chấn tâm lý và rơi vào trầm cảm dạng nặng.

Trinh biết mình có triệu chứng không ổn một thời gian nhưng vẫn chưa nhận thức được mầm bệnh mình đang mắc phải, mãi đến khi không còn làm chủ được cảm xúc và bản thân mình thì Trinh mới được một người bạn phát hiện ra và giúp đỡ gặp bác sỹ trị liệu, theo dõi và lên phát đồ điều trị. Đã từng làm tất cả mọi thứ để cứu vãn tinh thần trở lại, thậm chí bỏ ra rất nhiều tiền mua tất cả mọi thứ làm niềm vui hy vọng sẽ khôi phục tinh thần trở lại, nhưng có lẽ tinh thần liên tiếp bị đả kích. Và mỗi ngày phải đối mặt với những điều tiêu cực trên mạng xã hội làm cho thần kinh liên tục kích động nên tâm lý mãi không thể thuyên giảm được mà càng trầm trọng hơn".

diễn viên Lê Ngọc Trinh 0

Diễn viên Lê Ngọc Trinh bị trầm cảm dạng nặng.

Vì bệnh nặng nên Lê Ngọc Trinh đã đến với Phật giáo và các bậc thiền sư để tìm lại chính mình. "Từ nay nguyện sống cuộc đời tỉnh thức xin chôn vùi hết ân oán khổ đau, ai đúng ai sai không còn quan trọng vì sẽ có trời biết và đất biết. Chỉ nhắc chính mình, dù thế nào cũng sẽ luôn là người sống đặt đạo đức và nhân nghiã lên hàng đầu và luôn sống thật tử tế, giữ một nụ cười và một trái tim ấm áp làm vốn để sống tiếp với đời. Một lần nữa, Trinh xin cảm ơn những tình yêu thương của mọi người đã giành cho Trinh. Cầu chúc sức khoẻ đến với tất cả. Ngày mới, nguyện con khởi tâm yêu thương đến mọi người, tha thứ hết cho những tổn thương, biết hạnh phúc và trân quý những gì con đang có ở hiện tại", Lê Ngọc Trinh chia sẻ thêm.

diễn viên Lê Ngọc Trinh 0

Lê Ngọc Trinh nương nhờ cửa Phật một thời gian để tìm lại chính mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Lê Ngọc Trinh bị sang chấn tâm lý, trầm cảm nặng sau khi trải qua nhiều biến cố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO