Đầu Xuân gặp gỡ Vân Điệp trong Người phán xử

Thực hiện: Tâm Phúc| 08/02/2020 14:14

Được khán giả biết đến qua vai diễn Vân Điệp trong phim truyền hình Người phán xử. Với nỗ lực không ngừng, Thanh Bi đã gặt hái được những thành công nhất định và dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong show biz.

img5803-w1632-h2448.jpeg

Diễn viên Thanh Bi

Đầu xuân Canh Tý 2020, phóng viên Công lý & Xã hội đã có cuộc trò truyện với Thanh Bi.

PV: Xin chào Thanh Bi, sau vai diễn thành công trong bộ phim truyền hình Người phán xử, công việc hiện tại của bạn ra sao?

Diễn viên Thanh Bi: Sau vai diễn Vân Điệp trong phim Người phán xử, Thanh Bi vẫn tiếp tục trau dồi khả năng diễn suất, học hỏi thêm các cô chú, các anh chị trong nghề để ngày càng hoàn thiện mình hơn. Ngoài ra, Thanh Bi cũng tham gia các event, tham gia đóng các MV ca nhạc, phim sitcom…và tham gia vào một số bộ phim truyền hình khác.

PV: Năm qua, trong cuộc sống và công việc, điều gì làm Thanh Bi ấn tượng nhất?

Diễn viên Thanh Bi: Trong năm qua, điều làm Thanh Bi ấn tượng nhất là Thanh Bi đã dành thời gian để chăm sóc cho gia đình, cho ba mẹ. Ngoài ra, Thanh Bi cũng dành thời gian để hoàn thành vai diễn Đường Hải Yến trong bộ phim Bão Ngầm, một vai diễn mà Thanh Bi rất tâm đắc. Trong phim, Thanh Bi vào vai một trinh sát viên với một hình tượng khá mới mẻ, hy vọng rằng với vai diễn này, Thanh Bi sẽ được khán giả đón nhận.

PV: Được khán giả biết đến tên tuổi qua bộ phim Người phán xử, để nói một câu về những gì đạt được sau bộ phim Người phán xử, Thanh Bi muốn nói điều gì?

Diễn viên Thanh Bi: Điều đầu tiên phải nói rằng, Thanh Bi rất hạnh phúc khi được tham gia bộ phim truyền hình Người phán xử. Tham gia phim Người phán xử, Thanh Bi có cơ hội tiếp xúc với các cô chú, các anh chị dày dạn kinh nghiệm trong kề và các cô chú, các anh chị cũng đã giúp đỡ Thanh Bi rất nhiều trong quá trình làm phim, mặc dù là một diễn còn trẻ, chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhiều. Nhờ vai diễn Vân Điệp trong phim Người phán xử, khán giả đã biết đến Thanh Bi nhiều hơn và có thể nói là đã giúp tên tuổi của Thanh Bi được “lớn” hơn, điều này khiến Thanh Bi rất vui. Trong sinh hoạt thường nhật, khi ra đường, Thanh Bi đều nhận được sự thương yêu của khán giả. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả “gét” Vân Điệp vì lẳng lơ (cười), đây là vai diễn phản diện và việc khán giả gét Vân Điệp là một thành công của vai diễn và của người diễn viên.

PV: Ngoài phim sitcom, phim truyện, tham gia sự kiện, event, gần đây khán giả cho rằng Thanh Bi đang hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Thanh Bi có thể tiết lộ cho khán giả về việc kinh doanh này không?

img5901-w1632-h2448.jpeg

Diễn viên Thanh Bi

Diễn viên Thanh Bi: Theo Thanh Bi, việc tham gia phim truyện, sitcom, event…là vì đam mê nghệ thuật và mong muốn được học tập, rèn luyện nhiều hơn để cống hiến. Thanh Bi cũng giống như một số anh chị cũng sẽ có một số hoạt động kinh doanh, năm ngoái thì không phải Thanh Bi kinh doanh bất động sản mà Thanh Bi chỉ tham gia cổ đông vào một số lĩnh vực khác. Năm nay thì Thanh Bi cũng có nhiều dự định và cũng sẽ cung cấp thông tin mới nhất facebook cho khán giả yêu quý Thanh Bi được biết. Khi tham gia kinh doanh, Thanh Bi nhận thấy đó là cơ hội để học hỏi, trải nghiệm cuộc sống vì đây là lĩnh vực rất mới mà Thanh Bi chưa có kinh nghiệm.

PV: Là một diễn viên, là người của công chúng, khi kinh doanh, Thanh Bi chú trọng nhất điều gì?

Diễn viên Thanh Bi: Quan điểm của Thanh Bi là những người nổi tiếng, người của công chúng thì khi kinh doanh phải đặt đạo đức lên hàng đầu, phải uy tín và chất lượng. Ít nhiều thì người nghệ sĩ, diễn viên có lợi thế trong việc kinh doanh vì tên tuổi đã được khán giả biết đến, chính vì thế mà theo cá nhân Thanh Bi thì việc kinh doanh càng phải chú trọng và tỉ mỉ đến từng phần việc, phải nghiêm túc, thận trọng và trung thực để các hoạt động kinh doanh phát triển một cách bền vững. Cá nhân Thanh Bi sẽ giữ gìn đạo đức kinh doanh, để luôn xứng đáng với sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người.

PV: Trẻ trung, năng động, tài năng và có phần nóng bỏng, Thanh Bi có nghĩ rằng đây là lợi thế của mình khi bước vào hoạt động showbiz không?

Diễn viên Thanh Bi: Theo Thanh Bi đó cũng là một lợi thế song trong thời đại hiện nay, mọi người đều phải cố gắng vươn lên trong công việc và cuộc sống. Có tuổi trẻ, Thanh Bi hiểu rằng cần phải nhiệt huyết, đam mê và không phải không ngừng rèn luyện kỹ năng cũng như hoàn thiện về nhân cách, đạo đức nghề nghiệp thì sẽ bền lâu, được khán giả đón nhận và thương yêu. Bởi lẽ, khán giả đón nhận, yêu thương mình là một ân huệ chính vì thế mình phải không ngừng trau dồi, rèn luyện và cố gắng thường xuyên.

PV: Mẫu người đàn ông “lý tưởng” của bạn là gì?

Diễn viên Thanh Bi: Mơ ước thì nhiều và hình mẫu người chồng tương lai chắc ai người con gái nào như Thanh Bi cũng đều mong muốn một người đàn ông lý tưởng của mình. Tuy nhiên mong muốn là một chuyện và muốn có hạnh phúc, có yêu thương bền chặt thì phải xuất phát từ hai phía. Thanh Bi nghĩ, nếu mình nghiêm túc, chân thành thì sẽ có một người đàn ông như ý (cười) và Thanh Bi luôn chân thành, trách nhiệm trong tình yêu để mơ ước có một gia đình hạnh phúc và yêu thương.

PV: Trong năm mới Canh Tý 2020, Thanh Bi có dự định gì cho công việc?

Diễn viên Thanh Bi: Năm nay, dương lịch là năm 2020, âm lịch là năm Canh Tý, Thanh Bi cho rằng là năm rất đep bởi 2020 là một dãy số rất ấn tượng và cá nhân Thanh Bi cũng sẽ cố gắng có một dấu ấn riêng để ghi nhớ năm 2020 này. Về dự định và ấp ủ thì Thanh Bi đang ấp ủ rất nhiều và sẽ giữ bí mật (cười). Năm nay, Thanh Bi sẽ cố gắng nhanh nhất để khắc phục những hạn chế trong diễn suất để không phụ lòng những khán giả đã thương yêu mình và Thanh Bi tin chắc rằng, với sự lao động nghiêm túc, cầu thị và những cố gắng của Thanh Bi, khán giả sẽ thương yêu Thanh Bi và nhớ đến Đường Hải Yến hay Vân Điệp.

Xin cám ơn bạn vì cuộc trò chuyện này. Đầu Xuân năm mới, chúc Thanh Bi nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong công việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đầu Xuân gặp gỡ Vân Điệp trong Người phán xử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO