Đang có bạn trai 4 năm, cô gái dính 'tình yêu sét đánh' với trưởng phòng lái ô tô, cư dân mạng đua nhau 'ném đá'

Thu Trang| 18/12/2020 15:04

Cư dân mạng cho rằng cô gái này không phải bị "sét đánh" với anh trưởng phòng mà vì được ngồi ô tô, ham tiền.

Trong tình yêu, có những người thiên về tình cảm nhưng có những người lại vô cùng lí trí. Một số người vẫn một mực chung thủy với người yêu đã đi cùng mình trong thời gian dài nhưng có những người sẵn sàng chia tay để tìm được người phù hợp hơn. Đa số mọi người đang yêu cho rằng, nếu không yêu hãy chia tay chứ không nên bắt cá hai tay.

Mới đây, một cô gái kể về việc đang yêu bạn trai 4 năm nhưng bỗng dưng bị "tình yêu sét đánh" với anh trưởng phòng: "Nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh? Mình là nữ, cũng đã 24 tuổi rồi. Mình hiện đang có mối tình 4 năm với anh người yêu bằng tuổi, sau 1 thời gian đi làm bên ngoài. Mọi thứ cũng thay đổi dần, mình được va chạm với nhiều người hơn. Trong 2 năm đi làm cũng khá nhiều anh tán mình nhưng mình đều từ chối vì đã có người yêu.

Sau 1 khoảng thời gian, nhìn lũ bạn ai nấy cũng lấy được chồng xịn, từ giàu cho tới tâm lý khiến mình suy nghĩ nhiều hơn. Dù mình với anh người yêu hiện tại đã trải qua 4 năm sóng gió, nhưng mình bắt đầu để ý xa hơn về tương lai vì thanh xuân của con gái cũng ngắn lắm chứ. Tầm tuổi mình chúng nó cưới hết với nhau rồi, còn mỗi mình vẫn chưa sẵn sàng vì điều kiện chưa đủ.

Người yêu mình giờ đi làm chỉ đủ nuôi bản thân anh ấy và anh ý vẫn chưa được trưởng thành chín chắn, nhưng yêu vào rồi thì vẫn cứ cố gắng vậy thôi, cũng hứa là cố gắng trong công việc để sang năm về 1 chung nhà. Cho tới 1 ngày, 1 anh trưởng phòng mới chuyển đến phòng mình làm, không hiểu sao ngay từ đầu mình đã bị hút hồn bởi sự men lì của anh. Chẳng hiểu sao lại là thứ khiến mình bị cuốn hút.

Lúc đầu mình cũng chỉ xã giao bình thường, có chút xao xuyến nhưng vẫn cố giữ khoảng cách. Nhưng dần dần tiếp xúc nhiều, mình bị rung động thật sự, cảm giác như tình yêu sét đánh ngay từ khi nhìn thấy anh. Mình bắt đầu nói chuyện gần gũi hơn, mình cũng nói với anh là hiện tại mình đang độc thân và đi uống nước với anh 1-2 lần. Anh toàn chủ động đến đón mình, cảm giác ngồi trên ô tô có người đèo đi chơi lại càng thích. Cứ bảo thực dụng nhưng thực tế là thế, ai chả thích được ngồi ô tô nắng không tới mặt, mưa không tới đầu.

Thời gian bên cạnh anh ấy ngày càng nhiều hơn, 2 đứa nói chuyện nhiều hơn. Nhưng do còn người yêu hiện tại nên mình vẫn chẳng biết xử lý ra sao vì thực sự lúc này, mình rất rối. Nếu tiếp tục với người yêu hiện tại thì mình cũng bắt đầu không còn tình cảm, nhưng do đã yêu nhau 4 năm, gia đình và bạn bè đều biết, cũng hứa với nhau là cố gắng sang năm sẽ cưới nhưng chỉ còn tháng nữa là năm mới rồi.

Mình yêu anh người yêu từ lúc 2 đứa là sinh viên, từ lúc anh chẳng có gì, cũng rất nhiều kỉ niệm với nhau, không biết phải nói sao với anh. Vì sợ anh nghĩ rằng, mình phản bội nhưng tiếp tục thì mình cảm thấy mình không xứng với những gì anh đáp lại tình cảm. Mình nên làm sao giữa 1 bên là tình yêu 4 năm và 1 bên là tình yêu sét đánh, mọi người cho mình lời khuyên...".

tình yêu sét đánh 1

tình yêu sét đánh 0

Cô gái phân vân nên tiếp tục mối quan hệ với bạn trai yêu 4 năm hay hẹn hò với anh trưởng phòng lái ô tô.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái này ham vật chất, yêu anh trưởng phòng vì tiền chứ không phải do "sét đánh".

"Văn vở. Nói ngắn gọn hơn là có mối khác ngon hơn rồi đi lại còn dài dòng. Cảm thấy không tới được đâu, sao từ đầu không mạnh dạn kết thúc đi, yêu cho tới lúc tìm được chỗ thế thân rồi thì giờ ngồi phân vân. Mà có muốn thế thì cũng chia tay rồi hẳng muốn đi với ai cũng không ai cấm cản, làm vậy để chi? Không biết bạn có phải họ lươn không chứ mình thấy giống á", "Bên tình bên tiền chứ ở đó mà sét đánh. Thà bạn hỏi thẳng làm sao để chia tay mối tình 4 năm thì chúng tôi còn cho lời khuyên vào thẳng vấn đề được", "Không sét nào đánh nổi tình yêu 4 năm của mày đâu. Chỉ trừ khi mày không yêu nó thật lòng và bây giờ tham vọng của mày lớn hơn nhiều rồi", "Này phải nói đúng giữa bên tình và bên tiền, bạn chọn bên nào", "Ham vật chất, tham tiền thì nói luôn cho nhanh"... nhiều dân mạng bình luận.

tình yêu sét đánh 0

tình yêu sét đánh 1

tình yêu sét đánh 2

tình yêu sét đánh 3

tình yêu sét đánh 4

Cư dân mạng đều cho rằng, cô này là người ham vật chất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang có bạn trai 4 năm, cô gái dính 'tình yêu sét đánh' với trưởng phòng lái ô tô, cư dân mạng đua nhau 'ném đá'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO