Cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi lộ nhan sắc tuổi 50, cư dân mạng: Bảo sao năm xưa Thành Long từng say đắm đến phạm sai lầm

Hoàng Anh| 12/04/2022 09:13

Hình ảnh mới đây của Ngô Ỷ Lợi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Ngô Ỷ Lợi đăng tải một video ngắn lên mạng xã hội nhằm cổ vũ tinh thần mọi người trong mùa dịch. Cô để tóc xõa, gương mặt tươi tắn dù không hề trang điểm. Có thể thấy dù bước sang tuổi 50, nàng hậu vẫn cho thấy nhan sắc trẻ đẹp, xứng danh mỹ nhân một thời.

Ngô ỷ Lợi 2

Nhan sắc hiện tại của Ngô Ỷ Lợi.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng bình luận rằng khi nhìn thấy nhan sắc của Ngô Ỷ Lợi, họ cuối cùng cũng biết tại sao cô khiến Thành Long phát mê một thời.

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, đoạt danh hiệu Hoa hậu Châu Á ở 17 tuổi. Khi đó, cô vừa tốt nghiệp cấp 3, vẻ đẹp quyến rũ cùng chiều cao 1m73 khiến người khác mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô cũng ghi dấu trong loạt bộ phim khi lấn sân sang diễn xuất như "Kẻ Thắng Làm Vua", "Hai Phòng Một Vợ", "Triệu Tập Nữ Lang", "Thấn Thám Lý Kỳ", "Cá Mè Một Lứa", "Phi Thường Bảo Tiêu"...

Ngô ỷ Lợi 0

Năm 1999, Ngô Ỷ Lợi quen biết với Thành Long sau một buổi tiệc đêm. Cô chủ động bắt chuyện với "đàn anh", tới phim trường thăm bất chấp việc ông đã có gia đình. Tháng 11 cùng năm, Ngô Ỷ Lợi sinh Ngô Trác Lâm và cô bé được xem là kết quả của mối tình vụng trộm giữa cô và Thành Long.

Nhưng, Thành Long chưa hề thừa nhận đứa con này. Trong một lần trả lời phỏng vấn của truyền thông Hong Kong, Ngô Ỷ Lợi bày tỏ, cô chưa bao giờ hối hận chuyện trước đây, và chưa từng hối tiếc về mối tình này, đứa trẻ chính là sự bù đắp của thượng đế đối với cô.

Ngô ỷ Lợi 1

Ngô Ỷ Lợi (bên trái) lúc trẻ.

Bị người tình bỏ rơi, Ngô Ỷ Lợi phải tự bươn chải để nuôi con, nhan sắc ngày một úa tàn. Chưa dừng ở đó, Ngô Ỷ Lợi còn bị con gái từ mặt để kết hôn đồng giới. Đến thời gian gần đây, Ngô Y Lợi mới dần cân bằng lại cuộc sống và có thời gian chăm chút cho bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi lộ nhan sắc tuổi 50, cư dân mạng: Bảo sao năm xưa Thành Long từng say đắm đến phạm sai lầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO