Con tâm thần sát hại mẹ ruột vì 'trong đầu luôn có người thì thầm bảo giết'

24/10/2019 19:38

Tại cơ quan điều tra, nghịch tử ở Quảng Ngãi khai nhận, trong đầu luôn có người thì thầm bảo phải giết cha mẹ, nên chiều 23/10, y đã vác dao chém mẹ dã man khiến dư luận rúng động.

Ngày 24/10, công an huyện Trà Bồng (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đang tạm giữ hình sự Hồ Ngọc Anh (SN 1989, trú huyện Trà Bồng) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân bị sát hại là bà Hồ Thị Ây (78 tuổi, ngụ thôn Trung, xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng), mẹ ruột của nghi phạm Anh.

nghich-tu-ngoisao.vn-w660-h440.jpg 0

Hiện trường vụ án mạng thương tâm.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 16h45 ngày 23/10, ông Hồ Văn Cường (trú huyện Trà Bồng) về nhà thì phát hiện thi thể vợ mình là bà Hồ Thị Ây không còn nguyên vẹn. Sau đó, ông Cường cùng con gái hoảng loạn tìm kiếm và phát hiện phần thi thể còn thiếu của nạn nhân ở dưới hố phía trước nhà.

Nhận được thông tin, Công an huyện Trà Bồng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm. Cơ quan điều tra sau đó xác định Hồ Ngọc Anh chính là hung thủ sát hại mẹ ruột.

Tại cơ quan công an, Anh khai đã ra tay sát hại mẹ khi luôn nghe tiếng có người thì thầm bảo phải giết mẹ cho bằng được. Đối tượng khai lợi dụng lúc mẹ đang dọn lúa ngoài sân nên dùng rựa chém nhiều nhát từ đằng sau đến khi bà Ây tử vong.

Sau khi gây án, Anh đến nhà người quen gần đó xin tiền và kể lại việc giết người. Được biết, Hồ Ngọc Anh được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần phân liệt, nhiều lần nhập viện điều trị nội trú tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Quảng Ngãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con tâm thần sát hại mẹ ruột vì 'trong đầu luôn có người thì thầm bảo giết'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO