Cô vợ lập tức đòi ly hôn khi phát hiện bí mất trong máy tính chồng

Thuận An| 03/07/2018 17:01

Cô vợ người Anh chỉ biết chồng mình đã lưu trữ hàng trăm video lạm dụng trẻ em khi cảnh sát ập tới khám nhà họ.

Nhiếp ảnh gia chuyên chụp đám cưới Phil Davidson tải về toàn những bức ảnh, video ghê sợ về việc lạm dụng trẻ em, trong khi vợ anh cứ nghĩ anh đang sửa ảnh cho các đôi mới cưới.

Donna và Phil trong đám cưới của họ. 

Mắc hội chứng ái nhi, người đàn ông 40 tuổi này đã sử dụng các thuật ngữ tìm kiếm bậy bạ để tải về hàng trăm video độc hại, trong đó có em bé chỉ mới khoảng 18 tháng tuổi. Davidson bị tống vào nhà tù tháng 9 năm ngoái. Nhưng anh ta vừa được thả ra, và người mẹ 2 con Donna Winchester, 38 tuổi, sợ rằng anh ta được thả ra quá sớm.

"Cảnh sát cam đoan với tôi rằng không có bằng chứng nào cho thấy anh ta lạm dụng các con mình, nhưng tôi vẫn thấy ghê tởm khi biết bố của chúng lại đáng sợ đến thế", người vợ nói.

"Không có sự bào chữa nào cho những gì anh ta đã làm. Những thứ anh ta tìm kiếm khiến dạ dày tôi như lộn nhào. Tôi thấy có lỗi khi không phát hiện ra sớm hơn. Anh ta đã có vỏ bọc hoàn hảo bằng nghề chụp ảnh cưới", người vợ tâm sự. Trước đó Davidson là một tài xế xe bus.

"Hàng đêm, anh ta nói rằng đang chỉnh sửa ảnh. Tôi thực sự tin đó là điều anh ta đang làm".

Davidson dùng nghề nhiếp ảnh đám cưới để che giấu bản tính ghê sợ của mình. 

Donna cho biết đáng lẽ ra chị đã phải nhận ra những dấu hiệu bất thường trong cuộc hôn nhân 14 năm của mình. Cá tính đáng yêu của anh này đã thay đổi từ khi họ đính hôn vào năm 2000. Anh ta trở nên xa cách và thường thức rất khuya chơi video game. Tuy nhiên, họ vẫn kết hôn khi Donna thuyết phục mình nên ủng hộ anh. Davidson chuyển từ nghề lái xe bus thành nhiếp ảnh gia đám cưới, và bắt đầu thức đêm, mà theo lời anh ta là để "sửa ảnh".

"Khi con đầu của chúng tôi chào đời năm 2004, anh ta nằm trên giường cả ngày và ngồi bên máy tính suốt đêm. Anh ta dường như không bao giờ hòa nhịp và cuộc sống của gia đình tôi. Điều đó khiến tôi thấy bất an. Đến năm 2011, họ bắt đầu sống ly thân khi Donna phát hiện các tin nhắn cho thấy một loạt các cuộc ngoại tình của chồng. Dù vậy, cô vẫn phải giữ vẻ hòa thuận với chồng vì không muốn ảnh hưởng đến các con.

Sáng sớm ngày 19/12/2016, chỉ một tuần trước Giáng sinh, cảnh sát gõ cửa nhà họ ở Medway, bang Kent. "Tôi xuống cầu thang và thấy cảnh sát đang nói chuyện với Phil. Mặt anh ta tràn ngập sự hổ thẹn tội lỗi giống như khi tôi đối chất với anh ta tội ngoại tình. Tôi nghĩ 'Lại gây ra chuyện gì nữa đây?' Cảnh sát nói ai đó đã tải về các thông tin bất hợp pháp từ địa chỉ IP nhà chúng tôi". Và họ nhanh chóng tìm ra các video ghê sợ ở máy tính của anh ta.

Tại phiên xử sau đó, Davidson khẳng định việc nhìn thấy nỗi đau đớn của các em bé bị lạm dụng khiến anh ta bớt căng thẳng, lo lắng. Chủ tọa đã tuyên bỏ tù anh ta 10 tháng, kèm thêm 10 năm bị kiểm soát các vấn đề về sex.

Davidson được phóng thích sau 8 tháng giam giữ. Tuy lo sợ về sự ra tù của anh này, nhưng ít nhất cuộc sống của Donna đã có tương lai. Cô đã ly hôn và tìm thấy người yêu mới, nơi cô và những đứa con của mình có thể gây dựng lại cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô vợ lập tức đòi ly hôn khi phát hiện bí mất trong máy tính chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO