Cô gái phát hiện bị 'cắm sừng' dù gã bạn trai dùng chiêu ngụy trang siêu tinh vi

Hoàng Anh| 27/07/2021 21:46

Dù đã có người yêu mình hết lòng hết dạ, nhưng một số chàng trai vẫn rong ruổi đi tìm thêm mối tình “dự phòng”.

Trong tình yêu, chuyện "đứng núi này trông núi nọ" là một trong những việc tuyệt đối cấm kỵ. Việc yêu đương lăng nhăng, bắt cá nhiều tay, tán tỉnh nhiều người luôn là hành động không thể chấp nhận được dù vì bất cứ lý do gì.

Trước đây, đã có rất nhiều vụ ngoại tình qua Gmail, Zalo, Facebook hay thậm chí dùng chiêu sử dụng mật mã icon đều bị hội bạn gái "triệt phá" thành công. Thế nhưng mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã ấm ức chia sẻ lại câu chuyện bị bạn trai học ngành Y "cắm sừng" qua Google Docs khiến nhiều người chú ý.

ngoại tình 0

Cô gái đã ấm ức chia sẻ lại câu chuyện bị bạn trai học ngành Y "cắm sừng" qua Google Docs. (hình minh họa)

Trong bài chia sẻ, cô gái thừa nhận bản thân là một người hay ghen và khá đa nghi nên giữ mọi tài khoản mạng xã hội của người yêu. Chính vì vậy, cô cho rằng việc ngoại tình của bạn trai là không thể. Tuy nhiên thời gian gần đây mỗi khi ở cạnh nhau, bạn trai thường xuyên lơ là người yêu mà chỉ dán mắt vào màn hình Google docs. Với giác quan thứ 6 của con gái và bản tính vốn hay nghi ngờ, cô nàng quyết tâm bắt tay vào kiểm tra và phát hiện sự thật không ngờ.

"Em mở google drive thì thấy 1 file doc khá đáng nghi, tên là "case lam sang: nhoi mau co tim cap". Đặt tên khá cẩu thả, dung lượng cũng ít chỉ có 1KB. Thế quái nào mà case lâm sàng chỉ có 1KB. Bình thường em học cũng phải chứa vài tấm hình X quang, một vài cái bảng xét nghiệm và danh mục tài liệu tham khảo dài như sớ.

Với bản tính nghi ngờ từ lúc đi bệnh viện, và phương châm: "Không bao giờ được tin lời bệnh nhân nói", em mở file đó ra xem. Và nó trống trơn luôn chỉ có mấy dòng tiêu đề. Em cũng định out ra vì nghĩ đó chỉ là bản nháp anh đang tạo. Nhưng nhìn lại thời gian tạo thì là từ 1 tháng trước nhưng lại được chỉnh sửa từ vài giờ trước. Em nhanh trí mở lịch sử chỉnh sửa thì...

ngoại tình 1

Ối dời ơi luôn, toàn tin nhắn mùi mẫn trong đó. Họ hẹn nhau đi chơi, đi uống trà sữa, thậm chí là qua nhà người yêu em học bài. Em xem lại lịch sử chỉnh sửa thì em mới biết người yêu em văn thơ lai láng đến vậy.

Thì ra nó với con bé lớp bên học chung, làm chung bệnh án quá nhiều nên lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Nhưng em kèm sát quá nên không có cơ hội. Nên nó mới nghĩ ra ngu ý này.

Tới giờ thì em thật sự rất mất niềm tin vào con trai. Em không thể tin là làm chung bệnh án mà cũng ngoại tình với nhau được".

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện của cô gái ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ thán phục trước khả năng nhạy bén trong việc nghi ngờ bạn trai "bắt cá hai tay". Bên cạnh đó, một số cũng khuyên cô gái nên chấm dứt chuyện tình cảm này khi đối phương không còn coi trọng tình cảm giữa hai người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái phát hiện bị 'cắm sừng' dù gã bạn trai dùng chiêu ngụy trang siêu tinh vi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO