Cô gái công khai yêu 2 người cùng lúc và phản ứng bất ngờ của hai chàng trai

Thùy Dương| 28/08/2021 20:45

Dù biết tin cô gái 'bắt cá hai tay' nhưng hai chàng trai này vẫn chấp nhận và tiếp tục hẹn hò.

Thông thường khi phát hiện người yêu mình "bắt cá hai tay", ai cũng khó chấp nhận nổi. Tuy nhiên, có cô gái lại tự hào khoe chuyện yêu hai người và cả hai anh đều chấp nhận chia lịch để hẹn hò.

Cụ thể, cô gái này kể: "Yêu cùng một lúc 2 người mà không vấn đề gì cả. Có anh nào ở đây kiểu biết người yêu mình cũng đang yêu người khác nhưng vẫn chấp nhận không ạ?

Em năm nay sinh viên năm 3, em đang yêu 2 người cùng một lúc. 2 anh này cùng tán em lúc em chưa có người yêu và 2 anh cũng biết sự tồn tại của nhau. Vì em thấy 2 anh đều ok, gia đình, nhà cửa, học thức, đến chuyện chăm sóc và quan tâm em… nên em không biết chọn anh nên em đưa ra ý kiến như này:

- Bây giờ, em sẽ yêu cả 2, 1 người 2, 4, 6, còn người kia sẽ là 3, 5, 7 lịch đi chơi. Tuần sau đổi lại hoặc nếu lịch các anh bận hay như nào thì 2 người tự sắp xếp. Một là các anh đồng ý như vậy, 2 là em sẽ không yêu ai cả. Thật ra em sẽ để cho cả 2 có một cơ hội, sau một thời gian, em thấy không ưng ai em sẽ chia tay người này và yêu tiếp người còn lại, nên 2 anh phải cố gắng, đồng ý không nào?

Thì cả 2 đều đồng ý, và cứ như thế, suốt 4 tháng nay, em yêu 2 người như vậy. Chúng em cũng đã nắm tay, ôm và hôn nhau, tất nhiên cả kĩ năng nắm tay, ôm và hôn em cũng phải test cả 2. Rồi cả 2 cũng rất quan tâm em, hỏi thăm, quan tâm, nhắn tin… quà cáp cũng đều.

Thật ra em cũng đang nghiêng về một anh nhưng em cũng đang tính thời gian là sau 1 năm mới đưa ra quyết định, có thể anh này chưa tốt nhưng sau sửa được. Cũng có thể anh kia tốt nhưng sau một thời gian sẽ làm em chán nên cứ ít nhất 1 năm mới quyết định.

Mà điều em thấy bất ngờ nhất là chưa anh nào có ý định từ bỏ cả… đồng ý với việc em yêu 2 người cùng một lúc. Không biết ai như em không nhỉ, cũng vui mà, kiểu lúc tán đã quan tâm rồi. Lúc yêu phải quan tâm hơn nữa để chiếm được trái tim của em vậy".

yêu hai người cùng lúc 0

Cô gái khoe yêu hai người cùng lúc, chia lịch đi hẹn hò. Đáng chú ý là 2 chàng trai đều đồng ý khi bạn gái "bắt cá hai tay".

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng "mỉa mai" cô gái: "Em tưởng em thông minh à em? Em tưởng em yêu tầm 1 năm là em được lựa chọn à? Xin lỗi trường hợp này cả 2 bạn nam kia chỉ yêu chơi cho vui thôi. Chứ để mà sau này lấy làm vợ chắc chắn không chọn người như em. Em phải tự biết cái giá trị của mình mà quyết định đi", "Có khi hai anh kia cũng yêu nhiều em ý chứ, có chút thơ ngây nhẹ", "Thật ra là cả 2 anh đều chả có anh nào yêu em cả, em chỉ là cá 2 anh cùng đi câu và đợi thịt em thôi. Xong các anh tự vác cần đi về á em", "Đàn ông hay phụ nữ khi yêu vào thì luôn ích kỉ. Luôn muốn một nửa còn lại thuộc về mình. Còn kiểu mà 2 anh mà cùng đồng ý yêu em ấy thì thực ra em chỉ là rau qua đường thôi. Chán rồi thì 2 anh lại ăn rau mới thôi"...

yêu hai người cùng lúc 0

yêu hai người cùng lúc 1

Cư dân mạng cho rằng hai chàng trai này cũng không yêu cô gái thật lòng nên mới đồng ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái công khai yêu 2 người cùng lúc và phản ứng bất ngờ của hai chàng trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO