Chuyện về Cát Tường làm Quyền Linh rơi nước mắt

Quỳnh Anh| 19/07/2017 21:29

Nam MC xúc động nói anh thấy thương vô cùng khi chứng kiến những vất vả, cực nhọc của Cát Tường trong việc đầu tư nhạc kịch.

Góp mặt ở hàng ghế khách mời trong buổi họp báo vừa qua của nhóm Buffalo giới thiệu dự án nhạc kịch Chicago phiên bản Việt, Quyền Linh đã có những chia sẻ chân thành khi lắng nghe tâm sự về khó khăn và lòng quyết tâm theo đuổi nhạc kịch của đàn em. 

Đặc biệt trước những chia sẻ của Cát Tường về khó khăn của nhóm, nam MC tỏ rõ sự đồng cảm: "Tôi rất thương vì biết có những buổi cô ấy vừa gọi điện, vừa làm việc, vừa bán vé. Buổi trưa đáng lẽ phải nghỉ ngơi nhưng Cát Tường vẫn bán vé và ăn cơm hộp. Trong khi có show cát xê lên đến 30, 40 triệu nhưng cô ấy vẫn quyết định về với anh em. Như vậy để thấy Cát Tường với đồng nghiệp có cái tình rất lớn". 

MC 'Vì bạn xứng đáng' xúc động kể thêm, có lần nữ diễn viên than với anh rằng muốn bán miếng đất của mình vì nhạc kịch lỗ quá nhưng không bán nổi. Nhìn Cát Tường cứ chạy vạy khắp nơi lo kinh phí đầu tư cho vở Tấm Cám Quyền Linh lại thương. 

Chuyện về Cát Tường làm Quyền Linh rơi nước mắt.

"Tôi nói cô ấy bán không được thì để tôi mua, mặc dù tôi không biết Cát Tường bán đất ở đâu cả. Tôi đã mua thêm cho cô ấy 150 triệu để có vốn xoay sở", nam MC cho hay. 

Anh kể thêm rằng rất hay hỏi Cát Tường về tiền thu được sau mỗi đêm diễn nhưng thấy cô ấy buồn và nói lỗ. Khi đó, Quyền Linh lại thấy xót vì chính mình cũng trải qua quãng thời gian làm nghệ thuật rất đắng cay. 

"Nhưng giờ tôi già rồi nên không còn tinh thần đó nữa, trong khi điều đó ở các bạn rất dữ dội và tôi muốn tinh thần ấy cần lên cao nữa'', MC nổi tiếng tâm sự. 

Cũng trong buổi trò chuyện, Quyền Linh đã thẳng thắn góp ý những điểm theo anh là hạn chế của Buffalo. Theo đó, nhóm nhạc có nhiều vở diễn nhưng chưa lôi kéo được số đông khán giả và để lại ấn tượng sâu sắc. Bởi vậy, cần có kế hoạch cụ thể, khai thác đề tài mảng âm hưởng, tinh thần Việt Nam và biết tận dụng thế mạnh mỗi diễn viên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện về Cát Tường làm Quyền Linh rơi nước mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO