Chris Brown phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ

Quốc Minh| 23/01/2019 15:13

Nam rapper cho rằng thông tin này khiến nhiều người suy nghĩ sai lệch về tính cách và đạo đức của anh.

Theo The Guardian, rapper Chris Brown đã được thả ra sau khi bị giữ qua đêm tại sở cảnh sát Paris (Pháp) vì cáo buộc hiếp dâm phụ nữ vào đầu 2019.

Thông qua Instagram, tình cũ Rihanna đăng tải hình ảnh có nội dung thô tục cùng dòng tweet bày tỏ sự bức xúc của mình. "Tôi muốn làm rõ mọi chuyện. Những điều vừa xảy ra là sai lầm và vượt quá sức chịu đựng của tôi", ngôi sao 29 tuổi tức giận.

Anh khẳng định không bao giờ làm gì có lỗi với con gái và gia đình mình. Mọi việc diễn ra hoàn toàn sai lệch với tính cách và đạo đức của anh.

Chris Brown bức xúc khi bị tố cưỡng hiếp một phụ nữ hồi đầu năm nay. 

Hôm 22/1 (giờ Việt Nam) Chris Brown bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì dính vào cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ 24 tuổi. Người này cho biết đã bị nam ca sĩ giở trò đòi bại vào đầu tháng 1, sau khi họ gặp nhau tại hộp đêm ở Paris (Pháp), khu vực gần đại lộ Champs-Elysees.

Cảnh sát cho biết vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra dù nam rapper đã được tại ngoại. Trong khi đó, Raphael Chiche - luật sư riêng của Brown - nói rằng thân chủ của anh ta muốn kiện ngược lại cô gái kìa vì tội phỉ báng. 

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao người Mỹ bị tố cưỡng hiếp phụ nữ. Hồi tháng 5/2018, luật sư Gloria Allred đã thay mặt một phụ nữ đệ đơn tố cáo Chris Brown và bạn của anh ta đã cưỡng hiếp cô nhiều lần. Trong hồ sơ ghi rõ nam ca sĩ còn dùng súng đe dọa cô nếu không làm theo yêu cầu.

Scandal bạo hành Rihanna là bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của nam rapper. 

Trong quá khứ, giọng ca Look at Me Now không ít lần gặp rắc rối liên quan đến pháp luật. Năm 2009, làng giải trí chấn động trước thông tin anh bạo hành bạn gái Rihanna, dẫn đến bầm mặt và rách môi.

Brown đã nhận mức án 5 năm tù treo, cộng thêm 1 năm điều trị tâm lý và 6 tháng lao động công ích. Đây được xem là bê bối lớn nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của nam ca sĩ. Sau 10 năm, khán giả luôn nhớ đến cái tên Chris Brown với những hành vi bạo hành người khác, đặc biệt là phụ nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chris Brown phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO