Chồng giận sôi máu khi biết vợ lên mạng khoe với hội bạn thân rằng mình bị yếu sinh lý

Tường San| 10/12/2020 12:02

Vốn là chuyện riêng tư, tế nhị nhưng cô vợ không góp ý với chồng mà lên mạng hỏi hội bạn thân cách khắc phục.

Trong đời sống vợ chồng, không chỉ tình yêu mà sự hòa hợp trong vấn đề "gần gũi" cũng ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Thậm chí, không ít người sa vào mối quan hệ ngoài luồng chỉ vì việc này.

Mới đây, một ông chồng bức xúc lên mạng trút giận khi đọc trộm tin nhắn của vợ. Khi "chém gió" với hội chị em, cô vợ lại khoe việc chồng bị yếu sinh lý và hỏi cách khắc phục. Ông chồng đã rất bức xúc khi chuyện tế nhị của mình bị vợ đem ra bàn luận:

"Không (pv) hiểu kiểu gì, vợ lên mạng khoe với bạn thân là chồng yếu sinh lý?

Ngẫm lại chán.... Mình và vợ lấy nhau được 2 năm. Bình thường mình cũng không kiểm tra tin nhắn vợ bao giờ đâu, cho vợ thích nói gì thì nói, miễn sao gia đình êm ấm, hoà thuận là được với lại mình có đọc 1 bài viết là nếu muốn gia đình êm ấm hoà thuận không nên kiểm soát nhau quá.

chồng yếu sinh lý  5

chồng yếu sinh lý  1

Vợ nhắn tin với hội bạn thân về việc chồng bị yếu sinh lý (Ảnh minh họa).

OK, nhưng rồi ai cũng có tính tò mò thôi… mấy lần cứ thấy người yêu nói chuyện gì trong group inbox mấy đứa bạn thân… đến hôm qua, vợ quên không khoá máy rồi đi tắm luôn. Mà vợ mình tắm lâu chứ… nên nhân cơ hội thử lướt xem vợ mình có ngoại tình hay có bồ bịch gì không thì không thấy gì nhưng lại thấy group chị em. Tò mò vào thì… đọc từng câu từng chữ thấm quá, vợ mình khoe với mấy chị em thân thiết thề vấn đề sinh lý của mình… kiểu như:

- Chồng em lười trả bài lắm, có hôm còn trốn cơ.

- Có hôm trả bài xong em còn chưa thấy gì.

- Buồn cười cực, hôm trước chồng em say, tưởng hăng máu thế nào ai ngờ được 1 phút 12 giây. Em bấm giờ luôn mà.

- Người ta bảo gầy là thầy….mà sao chồng em gầy em thấy có phải thầy thuốc gì đâu, vẫn kém như thường.

- Ăn gì để chồng em mạnh hơn các chị nhờ.

- Ước gì chồng em được 2 phút thôi, em thề…

Mỗi tin nhắn như 1 nhát dao xiên vào trái tim nhỏ bé của mình… Mình không nghĩ mấy chị em lại lấy cái chủ đề này ra để tranh luận, bàn luận sôi nổi, nói chuyện như kiểu chuyện phiếm và đùa với nhau. Mặc dù nó là thật nhưng ai lại vậy, người ta giấu không được, đằng này lại khoe ra…", người chồng viết.

chồng yếu sinh lý  2

(Ảnh minh họa)

Nhiều người khuyên ông chồng thay vì lên mạng than thở thì nên đi khám hoặc ăn uống tẩm bổ: "Thay vì lên đây viết... thì anh nên tìm cách chữa đi ạ. Vợ anh không nói chắc là sợ anh tự ái đó", "Đấy là bả còn âm thầm tìm cách khắc phục đấy chứ là tôi tôi đưa thẳng ông đi nam khoa", "Thôi thì anh cố tập thể dục và mua đồ bổ về ăn thôi anh. Hoặc nói với vợ rồi đi khám"...

chồng yếu sinh lý  0

chồng yếu sinh lý  3

chồng yếu sinh lý  4

Dân mạng khuyên người chồng đi khám và ăn uống tẩm bổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng giận sôi máu khi biết vợ lên mạng khoe với hội bạn thân rằng mình bị yếu sinh lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO