Cho bạn gái mượn siêu xe không ngờ lại gây tai nạn khiến người yêu lộ luôn chuyện 'bắt cá 2 tay'

Hoàng Anh| 10/09/2021 15:07

Vụ va chạm giữa siêu xe Ferrari màu đỏ nổi bật với chiếc mô tô điện ở Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, đặc biệt khi chủ nhân thật sự của xế sang này tiết lộ chuyện tình cảm.

Theo trang 163, cách đây vài ngày, một cặp đôi trẻ tuổi đang điều khiển chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ nổi bật lưu thông trên đường phố ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, thì bất ngờ gây tai nạn. Cú đâm khiến chiếc xe điện phía trước vỡ làm nhiều mảnh, vương vãi khắp nơi. Tuy nhiên, hai người trên xe đều không việc gì.

tai nạn 3

Hiện trường vụ va chạm giao thông.

Tuy nhiên, hành vi của hai người trẻ trên siêu xe khiến người xung quanh khó hiểu. Sau khi va chạm, cả hai liền xuống xe và đi tới bên những người dân xung quanh đang đứng nhìn để yêu cầu họ không báo cảnh sát, thay vào đó cả hai muốn tự xử lý cá nhân với người bị hại sau vụ va chạm.

tai nạn 4

tai nạn 3

tai nạn 2

tai nạn 1

Tuy nhiên, sự việc sau đó vẫn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và được báo tới cảnh sát. Qua kiểm tra camera giám sát giao lộ, cảnh sát phát hiện có nhiều điểm đáng ngờ.

Khi chiếc xe vẫn đang lưu thông, cô gái không ngồi yên ở ghế lái phụ mà nhoài người sang phía chàng trai, cúi đầu xuống. Hình ảnh khá nhạy cảm khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã yêu đương trên xe, mất tập trung rồi gây tai nạn. Một số khác cho rằng có thể cô gái đánh rơi vật gì đó và cúi xuống lấy nhưng vô tình xảy ra tai nạn...

tai nạn 6

tai nạn 5

Hiện cảnh sát vẫn chưa kết luận chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn. Bên cạnh đó, khi được hỏi, cô gái đã phủ nhận một cách dứt khoát, cho biết lúc đó cô chỉ đang nhặt đồ bị đánh rơi bên phía ghế lái.

Sau khi thông tin về sự việc được lan truyền, danh tính chủ nhân chiếc xe và cô gái cũng được xác nhận. Tuy nhiên, chiếc siêu xe Ferrari này không phải của chàng trai đi cùng cô gái mà là của một người đàn ông khác.

tai nạn 7

tai nạn 0

Thông tin cho biết, vì quá yêu chiều bạn gái nên chủ nhân chiếc xe đã cho người yêu mượn xe để sử dụng. Không ngờ qua vụ tai nạn anh mới phát hiện, cô bạn gái xinh đẹp dùng xe của anh làm chuyện "bắt cá hai tay" sau lưng.

Tức giận tột độ, chủ nhân thực sự của chiếc xe đang treo thưởng 10.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 35 triệu đồng) cho ai cung cấp được thông tin về chàng trai đã lái chiếc xe của anh gây tai nạn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cho bạn gái mượn siêu xe không ngờ lại gây tai nạn khiến người yêu lộ luôn chuyện 'bắt cá 2 tay'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO