Cập nhật! Apple bất ngờ thừa nhận: iPhone12 là một sản phẩm có vấn đề

Autran| 30/11/2020 16:14

Theo báo cáo mới nhất của Jiemian News vào ngày 17 tháng 11, chuyên mục "hỗ trợ kỹ thuật" trên trang web chính thức của Apple đã thú nhận rằng có thể có một số vấn đề với điện thoại di động mới iPhone 12 của hãng, điều này sẽ ảnh hưởng đến thiết bị trợ thính.

Theo báo cáo, khi sử dụng các thiết bị iPhone 12 series và thiết bị trợ thính, người dùng có thể nghe thấy một số tiếng động tách hoặc tiếng động mạnh.

iphone-12.jpg 0

Không chỉ vậy, hàng loạt điện thoại di động còn gặp sự cố không nhận được tin nhắn hoặc thông báo thông tin tương ứng. Một số người dùng phàn nàn rằng họ không thấy tin nhắn SMS từ bạn bè, tin nhắn nhỡ trong cuộc trò chuyện nhóm và không nhận được thông báo khi nhận được tin nhắn văn bản.

Một số người dùng Apple thường xuyên phản ánh rằng điện thoại di động mới gặp nhiều vấn đề như rò rỉ ánh sáng, màn hình chập chờn, màu màn hình "màn sáng chuyển sang màu vàng, màn hình tối chuyển sang màu xanh".

Ngoài ra, gần đây, một số người dùng iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã phàn nàn rằng màn hình của điện thoại mới của họ bị ám vàng. Ngay cả khi chức năng True Tone bị tắt, nó vẫn có màu hơi vàng.

Đối với tất cả các vấn đề trên, câu trả lời của Apple gần như giống nhau, đều là các vấn đề về hệ thống và phần mềm, không liên quan gì đến phần cứng. Việc sửa chữa sẽ được cung cấp trong các bản cập nhật phần mềm tiếp theo. Điều này được hiểu là một số người tiêu dùng đã trả lại iPhone 12 với màu xanh lá cây nghiêm trọng, nhưng Apple đã từ chối trả lại sản phẩm với lý do không có vấn đề gì trong quá trình kiểm tra chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cập nhật! Apple bất ngờ thừa nhận: iPhone12 là một sản phẩm có vấn đề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO