Cãi nhau với vợ, chồng xăng về đốt nhà khiến 3 mẹ con tử vong

Đức Hoà (TH)| 12/03/2020 20:42

Do mâu thuẫn vợ chồng, người chồng ở Bắc Kạn đã đi mua xăng về tưới trước cửa nhà, phòng khách và khu vực bếp ăn của gia đình rồi châm lửa đốt khiến vợ và 2 con tử vong.

Ngày 12/3, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra, xử lý vụ cháy nhà xảy ra tại xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân gồm: Chị Lương Thị Hiền (SN 1994), cháu Vũ Tiến Phong (SN 2013) và cháu Vũ Thiên Phú (SN 2018).

Qua điều tra ban đầu, trước thời điểm xảy ra vụ cháy vào tối 11/3, giữa chị Hiền và chồng là anh Vũ Đình Đệ (SN1993) có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó anh Đệ đã đi mua xăng về tưới trước cửa nhà, phòng khách và khu vực bếp ăn của gia đình.

bac-kan3-ngoisao.vn-w700-h437.jpg 0

Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có chị Hiền cùng 2 con Phong và Phú, do ngọn lửa bùng phát nhanh, bất ngờ bao trùm cả tầng một nên 3 mẹ con chị Hiền không thể thoát kịp ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã tiếp cận hiện trường, cùng người dân nhanh chóng dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được khống chế, chị Hiền và 2 con nhỏ đã có dấu hiệu bị thương nặng.

bac-kan3-ngoisao.vn-w700-h437.jpg 0

Vụ việc thương tâm khiến người dân không khỏi xót xa cho nạn nhân.

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bé gái 2 tuổi không qua khỏi. Sau đó, đến đầu giờ chiều 12/3, người mẹ và bé trai 6 tuổi cũng đã tử vong tại Bệnh Viện Bỏng Quốc gia.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

Chiều cùng ngày, đại diện Phòng Lao động, Thương binh - Xã hội đã đến thăm hỏi gia đình và cùng chính quyền địa phương phối hợp lo hậu sự cho các nạn nhân.

Hiện Công an tỉnh Bắc Kạn đang điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cãi nhau với vợ, chồng xăng về đốt nhà khiến 3 mẹ con tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO