Cãi nhau, chồng ném xoong nồi, vali, quần áo của vợ từ tầng cao chung cư xuống dưới đất

Đức Hoà (TH)| 07/09/2021 09:54

Sau khi cãi nhau với vợ, người chồng ở Quảng Ninh đã ném tất cả vali quần áo, xoong chảo từ căn hộ cao tầng xuống đường khiến tất cả tan tành.

Tối qua (6/9), trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi lại khung cảnh tanh bành của "trận mưa" đồ đạc rơi từ 1 căn hộ chung cư xuống đường khiến người dân kinh hãi.

cai4.jpg 3

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại chung cư Lideco (phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

cai4.jpg 2

Nhìn hiện trường có thể thấy đủ loại đồ với nhiều kích thước khác nhau như nồi niêu, xoong chảo, vali, quần áo… Rất nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này.

Những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, do mâu thuẫn gia đình, một người đàn ông sống tại căn hộ thuộc toà B đã vứt hết đồ của vợ qua cửa sổ xuống dưới trước sự chứng kiến của 2 con nhỏ.

cai4.jpg 1

Đáng nói đây là khu vực tập trung rất đông dân cư, hành động của người chồng vô cùng nguy hiểm tới tính mạng của người quanh đó. May mắn là không có ai bị thương sau vụ việc.

cai4.jpg 0

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Trần Hưng Đạo đã tới đưa cả hai vợ chồng về trụ sở công an để xác minh, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cãi nhau, chồng ném xoong nồi, vali, quần áo của vợ từ tầng cao chung cư xuống dưới đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO