Ca sĩ tỷ phú Rihanna lại diện mốt phanh áo lộ nội y khoe bụng bầu 'vượt mặt'

Hoàng Anh| 10/03/2022 20:19

Rihanna tiếp tục gây chú ý với phong cách thời trang bà bầu táo bạo, khoe da thịt trong chiếc áo hoạ tiết da rắn cá tính.

Rihanna 4

Hình ảnh mới đây của Rihanna tiếp tục gây chú ý khi cô xuất hiện ăn trưa tại nhà hàng nổi tiếng Matsuhisa ở Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ). Như thường lệ, nữ ca sĩ tỷ phú gây chú ý với phong cách thời trang bà bầu táo bạo.

Rihanna 3

Trong suốt thai kì, Rihanna vẫn tự tin khoác lên mình những bộ cánh “hở bạo” khoe bụng bầu đầy cá tính. Phong cách thời trang bầu bì độc lạ của cô nàng đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu. Và lần xuất hiện mới này, nữ ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi phối áo sơ mi hoạ tiết da rắn với áo khoác da loang dáng rộng cùng quần thụng rách gối đen, kèm nhiều trang sức.

Rihanna 2

Rihanna đang mang thai cận kề ngày sinh nhưng cô vẫn rất quyến rũ và năng động. Nữ ca sĩ 34 tuổi giữ kín thông tin bầu bí trong nhiều tháng và chỉ vừa báo tin vui với người hâm mộ vào đầu tháng 2.

Rihanna 1

Nữ ca sĩ Rihanna đang tạo nên cơn sốt thời trang bà bầu trên toàn cầu với lối ăn mặc sexy khác lạ.

Rihanna 0

Rihanna từng chia sẻ lý do tại sao cô thường diện trang phục khoe bụng bầu. Ngôi sao tỷ phú nói: "Thường khi tôi ở trên thảm đỏ, bụng của tôi chỉ hơi to đã thành vấn đề còn bây giờ, tôi có thể thoải mái khoe bụng bự". Sắp làm mẹ nhưng nữ ca sĩ đa tài cho biết, cô vẫn bận rộn với việc kinh doanh và còn chuẩn bị phát hành một album mới sau 6 năm chưa ra mắt thêm bất cứ sản phẩm âm nhạc nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ tỷ phú Rihanna lại diện mốt phanh áo lộ nội y khoe bụng bầu 'vượt mặt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO