Bụng bầu vượt mặt, nữ ca sĩ tỉ phú Rihanna vẫn chiếm trọn spotlight tại Tuần lễ thời trang Paris

Đức Hoà (TH)| 02/03/2022 12:30

Tham dự show diễn của Dior tại Tuần lễ thời trang Paris mới đây, nữ ca sĩ tỉ phú Rihanna đã chứng minh mình là bà bầu nóng bỏng nhất Hollywood hiện nay khi mặc trang phục gần như khỏa thân.

Dù đã cận kề ngày sinh và vòng 2 tăng size đáng kể, nhưng không phải vì thế mà mẹ bầu Rihanna bớt "chiến". Tới sự kiện, cô chiếm trọn spotlight khi mặc váy bầu 2 dây xuyên thấu để lộ trọn vẹn bụng bầu và nội y ren đen bên trong. Người đẹp sinh năm 1988 cũng khoác thêm áo da đen, đi boot đùi gót nhọn “ton-sur-ton”.

rihanna2-8654.jpg 0

Vượt mặt đàn em và các đồng nghiệp khác, nữ ca sĩ tỉ phú hoàn toàn trở thành tâm điểm chú ý trong bộ cánh không thể hở hơn. Bất chấp ánh nhìn của truyền thông cũng như công chúng, Rihanna tự tin khoe thân hình đẫy đà của mình.

rihanna2-8654.jpg 0

Ngay khi xuất hiện, bộ đồ của Rihanna nhận được sự khen ngợi từ giới truyền thông. Tờ Page Six gọi đó là “chiếc váy tuyệt đẹp”. Daily Mail thì dành lời có cánh cho Rihanna khi cho rằng cô đang “mặc bộ đồ bà bầu đẹp nhất từ trước đến nay”.

rihanna2-8654.jpg 0

Rihannamặc mỗi nội y đen và khoác ngoài lớp váy voan xuyên thấu để khoe toàn bộ body không trượt một ngóc ngách nào.

Chia sẻ lý do tại sao cô thường diện trang phục khoe bụng bầu, ngôi sao tỷ phú nói: "Thường khi tôi ở trên thảm đỏ, bụng của tôi chỉ hơi to đã thành vấn đề còn bây giờ, tôi có thể thoải mái khoe bụng bự".

rihanna2-8654.jpg 1

Nữ ca sĩ muốn thúc đẩy ý tưởng phụ nữ mang thai cũng có thể mặc gợi cảm.

rihanna2-8654.jpg 2

Rihanna đang mang thai cận kề ngày sinh nhưng cô vẫn rất quyến rũ và năng động.

Tuy nhiên, nhiều người chê Rihanna cuồng khoe thân, thích làm lố: “Cô ấy trông thật nực cười. Đây gọi là biểu tượng phong cách ư?”; “Trông thật thô thiển”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bụng bầu vượt mặt, nữ ca sĩ tỉ phú Rihanna vẫn chiếm trọn spotlight tại Tuần lễ thời trang Paris
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO