Bóng đá Liverpool - Bournemouth: Trận thắng hủy diệt 9-0

Đức Hải| 28/08/2022 12:45

HLV Jurgen Klopp đưa Fabinho trở lại đội hình xuất phát, anh đã có 3 đường kiến tạo và một bàn thắng giúp Liverpool giành thắng lợi đầu tiên của mùa giải với tỷ số kỷ lục 9-0.

Chỉ sau 3 phút Luis Diaz đã mở điểm cho Liverpool từ quả tạt của Firmino và sau đó 3 phút Elliott nhân đôi cách biệt với một cú cứa lòng chân trái từ xa sau pha đỡ bóng hỏng của Firmino. Salah bỏ lỡ tới 2 cơ hội trước khung thành đội khách nhưng không vấn đề gì, bởi phút 28 tỷ số đã là 3-0 sau một cú "đại bác" không ai cản nổi của Alexander-Arnold.

Firmino ghi 1 bàn và hat-trick kiến tạo cho Liverpool chỉ trong hiệp 1

3 phút sau Firmino đã có bàn thắng của riêng mình sau hat-trick kiến tạo, đường chuyền của Salah đổi hướng vô tình đưa bóng tới sát cầu môn Bournemouth để anh đệm. Cuối hiệp, Van Dijk cũng lên góp vui với pha đánh đầu nâng tỷ số lên 5-0 từ một quả phạt góc mặc dù bị ít nhất 2 cầu thủ đối phương kèm.

Hiệp 2 là một màn sụp đổ toàn tập của Bournemouth, Mepham đá phản lưới nhà ngay phút 46 và đến phút 62 Firmino đã nâng tỷ số lên 7-0 sau khi anh chớp thời cơ đá bồi từ pha đấm ra quả tạt của Robertson từ thủ môn Travers. Salah vẫn có cơ hội ghi bàn nhưng bỏ lỡ vô duyên pha đối mặt ở phút 75.

Tới phút 80, dự bị Fabio Carvalho bắt vô-lê chéo góc từ cú tâng trả lại của Tsimikas để tỷ số là 8-0, và tới phút 85 tỷ số kỷ lục 9-0 đã được tái hiện khi Diaz đánh đầu từ quả phạt góc của hậu vệ biên người Hy Lạp. Các khán giả Anfield muốn bàn thứ 10, nhưng tỷ số 9-0 là cuối cùng.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 9-0 Bournemouth (hiệp 1: 5-0).

Ghi bàn: Diaz 3' 85', Elliott 6', Alexander-Arnold 28', Firmino 31' 62', Van Dijk 45', Mepham 46' (đá phản), Carvalho 80'. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá Liverpool - Bournemouth: Trận thắng hủy diệt 9-0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO