Bóng đá Cúp C1 Sao Đỏ Belgrade - Maccabi Haifa: Chết điếng cú phản lưới phút 90

Đức Hải| 24/08/2022 12:52

Tiền đạo của Sao Đỏ Belgrade, Milan Pavkov đã trải qua một đêm ác mộng khi được tung vào sân từ ghế dự bị nhưng lại trở thành nhân vật phản diện khiến đội nhà mất vé dự Champions League.

Ở trận lượt về vòng play-off tranh vé dự vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, Sao Đỏ Belgrade được chơi trên sân nhà để tiếp đón Maccabi Haifa. Dù bị đánh bại 2-3 ở lượt đi nhưng những bàn thắng liên tiếp trong hiệp 1 của Pesic và Ivanic đã giúp Sao Đỏ Belgrade dẫn ngược với tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận. 

Sao Đỏ Belgrade gục ngã đúng ở phút 90 của trận đấu

Sự thiếu tập trung của hàng thủ đội chủ nhà đã tạo điều kiện để Maccabi Haifa gỡ lại 1 bàn trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Hiệp 2 diễn ra cân bằng và không có nhiều cơ hội nguy hiểm được đôi bên tạo ra. Thời gian trôi qua khá nhanh và HLV Dejan Stankovic đã quyết định tung tiền đạo Milan Pavkov vào sân ở phút 78 nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Sao Đỏ Belgrade.

Sự thay đổi người mang tính bước ngoặt của trận đấu khi Pavkov bất ngờ đá phản lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của cả SVĐ Rajko Mitic và trực tiếp giúp Maccabi Haifa giành vé dự Champions League  nhờ chiến thắng với tổng tỷ số 5-4. Bàn thua ở phút 90 khiến các cầu thủ Sao Đỏ Belgrade đổ gục xuống sân, trong khi Pavkov chỉ còn biết ôm mặt trong cay đắng. 

"Tội đồ" Pavkov rơi nước mắt sau khi trận đấu khép lại

Trận đấu khép lại với những giọt nước mắt của các ngôi sao đội chủ nhà, đặc biệt là Pavkov sau khi anh được tung vào sân với nhiệm vụ ghi bàn nhưng lại bất ngờ đá phản lưới nhà. Trong quá khứ, Pavkov được mệnh danh là "hung thần" của Liverpool khi từng lập cú đúp bàn thắng giúp Sao Đỏ Belgrade đánh bại Liverpool 2-0 ở vòng bảng Champions League vào năm 2018. Đó cũng là chiến tích lớn nhất của đội bóng này tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá Cúp C1 Sao Đỏ Belgrade - Maccabi Haifa: Chết điếng cú phản lưới phút 90
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO