Bị than gầy gò sau khi xuống tóc, xem clip này của 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun dân tình bỗng nhiên đổi ý

Nguyễn Linh| 09/08/2021 20:27

Nhiều người phải thừa nhận rằng nữ diễn viên Jeon Ji Hyun tuy không có da có thịt như trước nhưng cô vẫn vô cùng cuốn hút.

Vừa qua Jeon Ji Hyun đã cắt tóc ngắn phục vụ cho công việc. Sự thay đổi kiểu tóc khiến gương mặt cô trông khá gầy. Tuy nhiên clip quảng cáo gần đây của Ji Hyun đã khiến dân tình có cái nhìn khác về cô.


Jeon Ji Hyun trẻ trung, thần thái trong clip quảng cáo mới.

Trong clip nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" diện áo phông kết hợp quần tông đỏ ống rộng. Với cách lên đồ trẻ trung và sành điệu, Jeon Ji Hyun khoe được đôi chân dài miên man cùng vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ. Điểm đáng nói là nhan sắc và thần thái của Ji Hyun thực sự đỉnh cao.

jeo1.jpg 0

jeo1.jpg 1

Kiểu tóc ngắn không làm khó được nữ diễn viên U40 tuổi này.

Không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở. Jeon Ji Hyun cũng rất có duyên với ống kính. Cô khiến người xem thực sự cuốn hút bởi diện mạo cũng như biểu cảm gương mặt của mình.

Jeon Ji Hyun là 1 trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hàn. Cô kết hôn với Choi Joon Hyuk vào năm 2012 và sinh hạ cho chồng 2 quý tử đáng yêu. Cách đây không lâu vợ chồng Ji Hyun dính tin đồn chia tay. Tuy nhiên cả 2 đều lên tiếng phủ nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị than gầy gò sau khi xuống tóc, xem clip này của 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun dân tình bỗng nhiên đổi ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO