Bị lật lại đoạn clip hát lạc giọng từ 3 năm trước, Chi Pu nói gì?

Đỗ Hà| 05/12/2020 21:46

Những ngày qua, câu chuyện cộng đồng mạng năn nỉ Chi Pu hát nhép ở một sự kiện âm nhạc quốc tế còn chưa kịp nguôi ngoai thì trên mạng xã hội lại bất ngờ xuất hiện đoạn clip hát live gây "hốt hoảng" của cô nàng. Mới đây, giọng ca "Cung đàn vỡ đôi" đã có những chia sẻ về sự cố này.

Trong đoạn clip vỏn vẹn chưa đến 10 giây, Chi Pu hát chay ca khúc “Cho ta gần nhau” cùng khán giả và gặp sự cố với pha lên tông khiến khán giả có mặt tại sân khấu phải giật mình “hốt hoảng”. Ngay lập tức, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận chê bai giọng hát của Chi Pu không có tiến bộ sau 3 năm ra mắt với vai trò ca sĩ. Chưa kể, cộng đồng mạng lại tiếp tục nhắc lại sự cố “chiếc ố” của 6 tháng trước khiến cho Chi Pu càng trở thành tâm điểm cười chê của dân mạng, nhất là các anti-fan.

chi2-ngoisaovn-w1380-h1169 2

MXH chia sẻ đoạn clip Chi Pu hát chay ca khúc "Cho ta gần nhau"

chi1-ngoisaovn-w1600-h2400 0

6 tháng trước, cô cũng từng bị sự cố tương tự

Tuy nhiên, nhiều fan nhanh chóng phát hiện ra video hát lạc giọng ca khúc Cho ta gần nhau của Chi Pu không phải màn trình diễn live mới nhất của nữ ca sĩ. Đoạn clip này vốn đã được chia sẻ cách đây hơn 2 năm, vào tháng 1/2018.

Mới đây, Chi Pu đã uất ức chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân.

chi-ngoisaovn-w534-h854 0

Chi Pu có dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân

Giọng ca “Cung đàn vỡ đôi” viết:

“Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ngày hôm nay là sự cố trong lúc biểu diễn của Chi trên 1 sân khấu ca nhạc cách đây 3 năm (2017 - thời điểm Chi mới đi hát). Chi cũng đã từng bị chỉ trích vì đoạn clip này trong quá khứ. Nhưng tới hôm nay lại bị đào lại và thu hút sự chú ý của mọi người.

Bản thân Chi mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu là mỗi lần cảm thấy rất xấu hổ và thất vọng về bản thân. Mọi người chỉ trích, chế giễu Chi thực sự cũng không có gì sai cả. Vì Chi biết mỗi lần Chi mắc lỗi, nó tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe. Từ tận sâu đáy lòng, Chi thực sự muốn gửi một lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân. Chi thực lòng xin lỗi các bạn rất nhiều...

Trong suốt 3 năm đi hát, áp lực mỗi lần bước lên sân khấu với Chi là rất lớn. Vì vậy Chi của hiện tại hàng tuần vẫn đi học thanh nhạc đều đặn, vẫn tập nhảy, vẫn tập luyện thể lực thường xuyên để trau dồi bản thân, hạn chế mắc lỗi và thể hiện hết sức mình khi biểu diễn. Bằng chứng là đã có rất nhiều những sân khấu thành công, hoàn toàn không mắc lỗi, và Chi tin rằng những ai đã từng hoà mình vào không khí đó, đã từng thưởng thức, đã từng hát cùng, nhảy cùng Chi, cũng sẽ có một sự công nhận nhất định. Chính vì vậy, Chi luôn tự trách bản thân khi để xảy ra những lần mắc lỗi trên sân khấu và bị lan truyền mạnh mẽ như thế này. Nó giống như tự đạp đổ mọi cố gắng và thành quả mà mình gây dựng vậy. Sẽ không một ai nhớ đến và nói về những lần Chi diễn tốt, sẽ không một ai nhớ đến và nói về sự tiến bộ đã từng được nhìn nhận... chỉ còn những chỉ trích và chê bai ở lại...

Em xin lỗi anh Hữu Anh, anh Tí Cu, chị Nhung, chị Minh Anh và tất cả những thành viên trong công ty GOM vì đã không hỏi ý kiến mọi người mà tự đăng lên những lời này. Ngày hôm nay của em thực sự rất tệ, và em muốn nói ra hết những suy nghĩ trong lòng. Em không thể gồng mình mạnh mẽ được nữa...

Và Chi cũng rất xin lỗi Sunny...Chi đã làm các bạn buồn và thất vọng nhiều rồi…”

Chi Pu đã có những chia sẻ rất chân thành về con đường âm nhạc của mình trong suốt 3 năm qua. Công cũng chia sẻ rằng hiện tại vẫn đều đặn đi học thanh nhạc, tập nhảy, tập luyện thể lực để hạn chế mắc lỗi khi biểu diễn. Trước chia sẻ của giọng ca "Cung đàn vỡ đôi", cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến.

anh-chup-man-hinh-2020-12-05-luc-72005-ch-ngoisaovn-w578-h78 1

anh-chup-man-hinh-2020-12-05-luc-72019-ch-ngoisaovn-w581-h293 0

Không ít người khuyên cô nên "dừng việc ca hát để không còn áp lực"

anh-chup-man-hinh-2020-12-05-luc-71247-ch-ngoisaovn-w582-h509 4

anh-chup-man-hinh-2020-12-05-luc-71406-ch-ngoisaovn-w576-h346 2

Nhiều người cũng có chia sẻ rất chân tình về việc đi hát của Chi Pu

anh-chup-man-hinh-2020-12-05-luc-71324-ch-ngoisaovn-w580-h157 1

anh-chup-man-hinh-2020-12-05-luc-71624-ch-ngoisaovn-w574-h145 0

Nhưng cũng nhiều fan đã ghi nhận những thay đổi trong giọng ca của Chi Pu và ủng hộ cô

Chi Pu chính thức lấn sân lĩnh vực âm nhạc, tuyên bố trở thành ca sĩ từ năm 2017. Sau ba năm hoạt động, Chi Pu có trong tay nhiều sản phẩm: Anh ơi ở lại, Đóa hoa hồng, Mời anh vào team em, Cung đàn vỡ đôi, Từ hôm nay... và cũng có được một lượng fan nhất định. Tuy nhiên, giọng hát và thực lực về âm nhạc của Chi Pu vẫn luôn là đề tài gây tranh luận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bị lật lại đoạn clip hát lạc giọng từ 3 năm trước, Chi Pu nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO