Bé trai 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt tại trường mầm non ở Hà Nội

Đức Hoà| 28/11/2019 09:24

Trong lúc chơi cầu trượt tại trường mầm non xã Phủ Lỗ, Sóc Sơn, bé Đ.T. (34 tháng tuổi) đã bị kẹt đầu vào lỗ trên cầu trượt nhưng không ai hay biết. Khi nhà trường phát hiện ra, bé đã nguy kịch và tử vong tại BV Nhi TƯ.

Ngày 28/11, bà Trần Thị Thanh Huế - Trưởng phòng GD&ĐT Sóc Sơn (Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc bé 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt tại trường mầm non xã Phù Lỗ (Sóc Sơn). Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng đang điều tra nên chưa thể chia sẻ thêm.

cau-truot-ngoisao.vn-w700-h569.jpg 0

Cầu trượt nơi bé T. gặp nạn. Ảnh: PNVN

Thông tin ban đầu, khoảng chiều 25/11, bé T. (học sinh lớp mẫu giáo 3 tuổi tại trường mầm non Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) chơi cầu trượt và bị kẹt đầu vào ô tròn của cầu trượt.

Một người thân của bé cho biết, sau khi được đưa đến lớp, bé T. đã chơi cầu trượt. Trong lúc bé chơi, không may đã bị kẹt đầu vào ô tròn của cầu trượt. Bé giãy giụa, kêu khóc nhưng không ai để ý. Một lúc sau cô giáo phát hiện thì bé đã nguy kịch.

cau-truot-ngoisao.vn-w700-h569.jpg 0

Người nhà của bé Đ.T. khóc ngất khi hay tin bác sĩ không thể cứu được bé. Sau khi làm thủ tục, gia đình đã đưa thi thể bé về quê mai táng.

Nhà trường nhanh chóng đưa bé T. vào phòng y tế sơ cứu rồi chuyển tới BV Bắc Thăng Long, sau đó đưa lên BV Nhi TƯ cấp cứu. Tuy nhiên, sau gần nửa ngày cấp cứu, bé T. đã tử vong.

Đáng tiếc, bé T. đã không qua khỏi và tử vong tại Bệnh viện Nhi Trung ương vào ngày 25/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt tại trường mầm non ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO