Bắt tại trận chồng hẹn hò bồ nhí, vợ cùng hội chị em lao vào xé váy 'tiểu tam' mặc chồng xin tha

Đức Hoà (TH)| 17/09/2020 08:34

Trong khi vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vẫn chưa hết ồn ào thì mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện thêm 1 đoạn clip đánh ghen khác cũng tại Hà Nội. Theo người chia sẻ clip, vụ việc được cho là ở huyện Ba Vì.

Theo nội dung đoạn clip, người vợ (mặc bộ đồ màu đỏ) sau khi phát hiện chồng ngồi hẹn hò với cô gái trẻ được cho là nhân tình trong quán cafe thì đã nổi cơn tam bành. Do đã có sự chuẩn bị từ trước, một nam thanh niên đi theo đã ôm chặt lấy gã chồng phụ bạc để cho người vợ cùng hội chị em mặc sức trút giận dữ lên cô nàng "tiểu tam".

anh-chup-man-hinh.jpg 0

Tận dụng lợi thế đông người, chính thất cùng hội chị em đi cùng mình (khoảng 3-4 người) đã không ngần ngại lao vào cô bồ nhí để mắng chửi và đánh tát rất mạnh tay.

Hết dùng tay đấm đá, tát liên tiếp..., nhóm phụ nữ này thậm chí còn rút dép để tát bôm bốp vào mặt cô gái trẻ. Khi gã chồng lên tiếng can ngăn, giảng hoà thì cũng bị vợ dùng dép đánh vào mặt một cái.

Trong cơn bực tức, người vợ và nhóm phụ nữ đi cùng đã xé rách váy cô bồ nhí khiến cô này lộ nguyên mảng lưng trần và một phần vòng 3 trước sự chứng kiến của nhiều người.

Vừa cùng hội chị em xé váy, người vợ vừa cầm dép hùng hổ đánh tình địch và gằn giọng đay nghiến cô này bằng nhiều lời lẽ xót xa: "Mày về mày nhìn con tao đi, 2 đứa con tao đang ở nhà, mày có biết con tao đang ở nhà một mình không? Con này, đã bao nhiêu ngày rồi nhé".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tại trận chồng hẹn hò bồ nhí, vợ cùng hội chị em lao vào xé váy 'tiểu tam' mặc chồng xin tha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO