Bắt 'nữ quái' xúi con trộm túi tiền và thẻ cào điện thoại của bà cụ bán hàng tạp hóa

Đức Hoà (TH)| 01/10/2020 22:06

Sau 2 ngày truy xét, chiều 1/10, Đội cảnh sát hình sự Công an quận 3, TP. HCM đã bắt được người phụ nữ chở con dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa ở quận 3, TP. HCM vào tối 29/9.

Ngày 1/10, Công an quận 3, TP. HCM cho biết, đã tạm giữ Chu Thúy An (SN 1978, ngụ quận Bình Tân) để điều tra, làm rõ về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h50 ngày 29/9, bà M. (SN 1962, ngụ quận 3) đang bán tạp hóa trên đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM thì có An chở theo 1 cháu bé đi xe máy tới dừng trước quán nói muốn mua cà phê sữa.

ba-m.jpg 0

Dù mất của nhưng điều bà M. chua xót nhất là việc người mẹ phá hoại cuộc đời của một đứa trẻ: "Sanh con ra, nuôi nó mà lại nỡ phá cuộc đời của nó".

Lợi dụng bà M. nhận tiền, rồi đi ra thùng đá cách đó chừng vài mét để lấy đá, cháu bé ngồi trên xe người phụ nữ đi xuống rồi lấy túi tiền của bà M và quay ra xe.

Lấy xong túi tiền, An nổ máy xe lại chỗ bà M. nói là để ly cà phê sữa ở quán, một chút nữa quay lại lấy. Bà M. nghĩ là người phụ nữ quay lại nên để ly cà phê trên bàn mà không hay biết là đã bị trộm túi tiền.

Một lúc sau, bà M. bán hàng cho 1 vị khách mới phát hiện túi tiền biến mất. Sau đó, bà M. xem lại camera thì phát hiện người phụ nữ chở theo trẻ con là thủ phạm nên vội trình báo công an. Bà M. cho hay, tài sản trong túi khoảng 700 ngàn đồng và thẻ cào điện thoại khoảng 1,6 triệu đồng.

an.jpeg 0

Đối tượng An khi bị bắt.

Vào cuộc điều tra, chiều 30/9, trinh sát Công an quận 3 phối hợp cùng Công an quận Bình Tân đã bất ngờ ập vào một khách sạn ở phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân bắt giữ An cùng chồng là Trang Thanh Liêm và cháu bé .P. (SN 2011, là bé trai mà An dắt đi trộm cắp). Thời điểm bị bắt, An cùng chồng đang sử dụng ma túy.

Tại trụ sở công an, An khai nhận hành vi. Tuy nhiên, 'nữ quái' này cho hay trong túi xách lấy được chỉ có 185 ngàn và 3 thẻ cào điện thoại tổng mệnh giá 60 ngàn đồng. Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt 'nữ quái' xúi con trộm túi tiền và thẻ cào điện thoại của bà cụ bán hàng tạp hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO