Bảo trì lại thang máy bệnh viện hỏng sau 24 năm, phát hiện một bộ xương người bên trong 'gây sốc'

Hồ Yên| 11/09/2021 08:14

Một bệnh viện ở thị trấn Basti, phía bắc của Ấn Độ có thang máy bị trục trặc. Do hỏng hóc nên sau 24 năm ngừng hoạt động mới lại được bảo trì để khởi động lại gần đây, nhưng không ngờ lại phát hiện một bộ xương nam giới trong thang máy bệnh viện gây chấn động.

ket-thang-may (1).jpg 0
Một bộ xương nam giới được tìm thấy trong thang máy đã mục nát từ lâu.

Vào tối ngày 1 tháng 9, một thi thể nam giới được tìm thấy trong thang máy của một bệnh viện ở Basti, do đã quá lâu nên chỉ còn lại bộ xương, cảnh sát và đội pháp y đã mang bộ xương về để giám định ADN. Được biết, bệnh viện được thành lập từ năm 1991, có quy mô 500 giường bệnh nhưng đến nay các cơ quan nhà nước vẫn chưa chuyển giao công tác quản lý bệnh viện.

Cảnh sát cho biết, thang máy đã ngừng hoạt động do trục trặc vào năm 1997. Khi chính quyền lên kế hoạch sửa chữa nó sau 24 năm, họ tìm thấy một bộ xương nam giới bên trong. Theo nhận định ban đầu, bộ xương nam giới có thể liên quan đến một người đã biến mất cách đây 24 năm, nhưng mọi thứ vẫn là một ẩn số, như: Người chết là ai? Anh ấy mất như thế nào? Và tại sao thi thể lại ở trong thang máy nhiều năm như vậy? Hay ai đó đã giết anh ta và giấu xác? Chỉ khi báo cáo DNA được đưa ra, thì mới có câu trả lời.

ket-thang-may (1).jpg 1
Thang máy đã bị bỏ hoang 24 năm. (Ảnh / Lấy từ Basti News)

Trên thực tế, chúng ta đã nghe thấy những trường hợp tử vong trong thang máy do bị kẹt. Thi thể một phụ nữ được tìm thấy trong thang máy tại một cộng đồng ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc. Thang máy đã ngừng hoạt động một tháng do trục trặc và người phụ nữ được phát hiện không có dấu hiệu của sự sống, nghi đã chết vì đói và trong thang máy có nhiều vết xước khiến người dân giật mình. Điều kỳ lạ là trong vòng 30 ngày kể từ khi xảy ra sự cố, thang máy ngừng hoạt động không phát ra tiếng động bất thường, cư dân khi đi thang máy khác cũng không nghe thấy tiếng kêu cứu, phải đến khi nhân viên liên quan đến kiểm tra và sửa chữa thang máy, thì thi thể phụ nữ mới được phát hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo trì lại thang máy bệnh viện hỏng sau 24 năm, phát hiện một bộ xương người bên trong 'gây sốc'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO