Bà cụ chết vì bệnh ở nhà đã 3 tháng mà không ai hay biết, một nửa cơ thể của bà đã bị mèo cưng ăn thịt khi được phát hiện

Hồ Yên| 29/05/2021 19:20

Ngày nay, ngày càng có nhiều người cao tuổi sống một mình, những vụ “chết cô đơn” ngày càng phổ biến. Mới đây, cảnh sát Tây Ban Nha đã phát hiện một cụ bà 79 tuổi sống trong một căn nhà cho thuê công cộng ở phía bắc Madrid đã chết trong nhà, ước tính thời điểm tử vong đã được 3 tháng.

Theo báo chí nước ngoài đưa tin vào ngày 28/5, hàng xóm của người phụ nữ lớn tuổi này lần đầu tiên phát hiện ra vụ việc. Ông cho biết: Ông đã đi nghỉ mát cách đây một thời gian và mới trở về nhà. Ông phát hiện trong nhà của bà cụ có một số lượng lớn ruồi nhặng cũng tụ lại, bốc ra mùi hôi thối nồng nặc, nghi ngờ bà cụ đã qua đời ở nhà nên đã gọi điện báo công an.

Cảnh sát địa phương sau đó ập đến căn hộ và dùng thang để phá cửa sổ vào thì phát hiện, thi thể của bà lão tên Ines đang nằm trong phòng ngủ, phần trên cơ thể bị mèo cưng ăn thịt.

ba-cu-1 (2).jpg 0

Người ta nói rằng Ines vốn là người Colombia và các thành viên khác trong gia đình cũng sống ở đó, từ năm 1996, bà đã sống một mình trong căn hộ này, bà thường nuôi 7 con mèo cưng, nhưng giờ chỉ còn 2 con mèo sống sót.

ba-cu-1 (2).jpg 1

Về vấn đề này, những người hàng xóm rất nghi ngờ rằng Ines chết vì nhiễm Covid-19, nhưng cảnh sát cho biết hiện giờ chỉ có thể xác định rằng bà chết vì bệnh chứ không thể xác định liệu bà có bị nhiễm Covid-19 hay không.

ba-cu-1 (2).jpg 3

Có thông tin cho rằng khi còn sống, bà lão thường cho những con mèo lang thang gần nhà ăn, hiện hai con mèo còn sống trong gia đình đã được gửi đến trung tâm cứu hộ động vật địa phương để chữa trị.

ba-cu-1 (2).jpg 2

Sau khi nghe điều này, nhiều cư dân mạng cảm thấy khó tin, bởi vì người già thường cần sự đồng hành và chăm sóc của người thân trong gia đình, trong khi bà cụ này vẫn sống một mình ở độ tuổi như vậy, và bây giờ không ai biết sự việc xảy ra sau khi bà mất. Cảnh sát đã giúp đỡ chôn cất bà ấy thật tốt.

Một số cư dân mạng cho rằng, những vụ thảm án như vậy ngày càng xảy ra nhiều hơn trong những năm gần đây, quả thực là một bi kịch cho các cụ, mong các ban ngành liên quan có thể thường xuyên vào cuộc để giúp kiểm tra những cụ già sống một mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà cụ chết vì bệnh ở nhà đã 3 tháng mà không ai hay biết, một nửa cơ thể của bà đã bị mèo cưng ăn thịt khi được phát hiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO