Anh rể xem em vợ là "bồ nhí" và tấn bi kịch gia đình

Văn Phạm| 02/04/2017 07:55

Lửa gần rơm”, K. rung động trước dáng vẻ đẹp trai, giỏi giang lại ăn nói có duyên của anh rể. Trong một lần chở K. đi học thêm, T. đưa cô em vợ mới 15 tuổi vào một nhà trọ. Tình yêu của tuổi mới lớn bùng phát mãnh liệt.

Mối quan hệ ngang trái

Phiên tòa hình sự phúc thẩm của TAND tỉnh Tiền Giang vừa xét xử vụ án “Giao cấu với trẻ em”. Bị cáo là một thanh niên trắng trẻo, cao ráo, dáng vẻ trí thức với cặp mắt kính dày cộm. Ngồi ở hàng ghế đầu tiên là gia đình nạn nhân gồm một bà mẹ già và hai cô con gái. Một trong hai cô gái là nạn nhân trong vụ án, và người kia từng là vợ của bị cáo. Cha của bị cáo là giáo viên, ngồi im lặng, buồn bã ở góc đối diện. Từ một thành phố ven biển, ông đi rất sớm để kịp đến dự phiên tòa.

Trong phiên tòa, HĐXX không hỏi nhiều nạn nhân vì bị cáo đã cúi đầu nhận tội. Thế nhưng, nhìn vào ánh mắt sợ sệt, hoang mang của đứa con gái út, bà mẹ xót xa. Bà và đứa con gái lớn khóc trong giờ nghị án vì thương con, thương em, chỉ vì quá sơ suất, mềm yếu mà họ để người xấu lợi dụng con, em mình.

Ảnh minh họa

Gia đình ông C. ở phường 2, TP. Mỹ Tho, sống bằng nghề buôn bán. Vợ chồng ông có hai đứa con gái. Đứa lớn học đại học ở TP. HCM, đứa nhỏ đang học bậc trung học cơ sở. Trong những tháng năm đi học xa nhà, P. - con gái lớn của ông C. đem lòng yêu thương người bạn học cùng lớp, cùng trường là T., quê ở TP. Vũng Tàu, con của một gia đình công chức.

T. dáng vẻ hiền lành, ăn nói bặt thiệp. Mối tình sinh viên của họ kết thúc tốt đẹp. Sau khi cả hai tốt nghiệp đại học, gia đình hai bên đồng ý kết làm sui gia. Đám cưới được tổ chức ở TP. Mỹ Tho với sự chứng kiến của bà con hai họ và đông đủ bạn bè. Thương con, vợ chồng ông C. mua một căn nhà nhỏ cho đôi vợ chồng son ra riêng. Hạnh phúc nhân đôi khi P. mang thai đứa con đầu lòng.

Đối với gia đình bên vợ, T. tỏ ra là một chàng rể tốt. Thấy gia đình neo đơn, suốt ngày vợ chồng ông C. bận bịu mua bán ngoài chợ, T. tình nguyện kèm cặp việc học hành cho K. - đứa con gái út của vợ chồng ông C.

“Lửa gần rơm”, K. rung động trước dáng vẻ đẹp trai, giỏi giang lại ăn nói có duyên của anh rể. Trong một lần chở K. đi học thêm, T. đưa cô em vợ mới 15 tuổi vào một nhà trọ. Tình yêu của tuổi mới lớn bùng phát mãnh liệt. Sau đó, suốt ngày K. cứ quấn quýt bên anh rể. Ban đầu còn lén lút, sau đó hai người quan hệ gần như công khai ngay tại nhà của cha mẹ vợ.

Bi kịch gia đình

Biết được mối quan hệ bất chính này, bà C. và con gái lên tiếng can ngăn, nhưng cả hai không ai nghe lời; thậm chí có lần P. bắt gặp chồng và em gái mình trong tình trạng “trai trên gái dưới”, người vợ tội nghiệp vẫn phải buông xuôi.

Sự việc đến tai ông C. khiến ông vô cùng phẫn uất, nhưng sợ hàng xóm láng giềng chê cười, đàm tiếu; sợ cuộc hôn nhân của đứa con gái lớn bị đổ vỡ; thương đứa con gái út và đứa cháu ngoại còn đang ở trong bụng mẹ, ông C. phải “mắt nhắm mắt mở” nhẫn nhịn cho sự việc êm xuôi.

Thấy vợ và gia đình không dám phản ứng quyết liệt, T. ngày càng ương bướng, ngang ngược, quan hệ với em vợ như “bồ nhí” của mình. Bị dồn nén, phẫn uất, cộng với bệnh mãn tính, một buổi chiều ông C. đột tử.

Sau cái chết của cha, trước sự bất nhân, bất nghĩa của người chồng, P. xin ly dị; và bà C. làm đơn thưa T. đã dụ dỗ đứa con gái út của bà. Chỉ vì không kềm chế được dục vọng, sống không trọn tình, trọn nghĩa, T. đã mất trắng vợ con, nhà cửa và phải trả giá cho những hành động vô luân của mình.

Phiên tòa kết thúc, HĐXX tuyên phạt T. 30 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. T. cúi mặt lầm lũi theo những người công an dẫn giải ra xe để về trại giam. Đi ngang gia đình bên vợ, T. không dám nhìn lại. Người cha thì đi theo sau, tay xách một giỏ thức ăn, nước uống, đi ngang gia đình sui gia cũ, ông cúi mặt, ngượng ngùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh rể xem em vợ là "bồ nhí" và tấn bi kịch gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO