Ấn Độ: Nữ sinh 16 tuổi có thai hai tháng sau khi liên tục bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp nhiều lần

Hoàng Anh| 12/03/2021 20:28

Vụ án cô gái 16 tuổi ở Ấn Độ bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp trong trong 6 tháng đang gây xôn xao dư luận.

Cô gái có tên Rohtak 16 tuổi, đã bị 7 người đàn ông ở Bhiwani, Haryana, Ấn Độ cưỡng hiếp liên tục trong 6 tháng. Dù còn đang là học sinh, nhưng Rohtak được phát hiện mang thai tháng thứ 2.

Theo Hindustan Times, sự việc được đưa ra ánh sáng khi cha của Rohtak đến gặp cảnh sát và gửi đơn tố cáo 7 kẻ xâm phạm con gái mình. Rohtak sau đó đã được gửi đi kiểm tra y tế và đang chờ kết quả xét nghiệm y tế.

Học sinh lớp 9 có thai hai tháng sau khi liên tục bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp 0

Học sinh có thai hai tháng sau khi liên tục bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp nhiều lần.

Thông tin cho biết, cô gái này bị một người đàn ông cưỡng hiếp lần đầu khi đến cửa hàng của anh ta để mua đồ tạp hóa. Ngay sau đó, đồng bọn của người đàn ông này cũng bắt đầu tấn công tình dục nạn nhân. Những tên này còn đe dọa giết Rohtak nếu cô kể lại sự việc cho bất kỳ ai. Cứ như vậy, chúng đã khống chế và cưỡng hiếp nạn nhân liên tục trong sáu tháng.

Mới đây, Rohtak kêu đau bụng và được người nhà đưa vào bệnh viện để kiểm tra. Sau khi kiểm tra y tế, các bác sĩ thông báo rằng Rohtak đang mang thai ở tháng thứ 2.

Sau khi sự việc xảy ra, cha của Rohtaki nói rằng: "Con gái của tôi đã bị nhóm người đàn ông xâm hại nhiều tháng. Chúng còn đe dọa sẽ giết con gái tôi nếu cô bé tiết lộ mọi chuyện. Vì quá sợ hãi mà con gái tôi đã không dám kể chuyển. Sau khi bị họ cưỡng hiếp nhiều lần, và con gái tôi đã mang thai".

Cha của Rohtak sau đó đã khiếu nại với cảnh sát và 7 bị cáo đã bị buộc tội theo các điều khoản liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Đạo luật Bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi xâm phạm tình dục (POCSO).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Nữ sinh 16 tuổi có thai hai tháng sau khi liên tục bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp nhiều lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO