Ấn Độ: Bé gái 13 tuổi bị bắt cóc ba lần trong một tuần, 9 người đàn ông xâm hại tập thể

Hoàng Anh| 23/01/2021 14:01

Vụ án hiếp dâm tập thể trẻ em này đang trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận.

Vụ tấn công tình dục man rợ này được xác nhận xảy ra ở quận Umaria, Ấn Độ. Theo India Express, vào ngày 4/1, bé gái 13 tuổi đã bị bắt cóc và nhốt bởi một người quen. Người quen này cùng 6 người đàn ông khác đã giam bé gái trong hai ngày và tấn công tình dục nạn nhân nhiều lần suốt thời gian đó. Sau khi những "yêu râu xanh" này thả bé gái, chúng đe dọa nạn nhân cấm tiết lộ chuyện này với bất cứ ai, nếu không sẽ giết cô.

Bé gái 13 tuổi bị bắt cóc ba lần trong một tuần, bị 9 người đàn ông xâm hại tập thể 0

Các vụ tấn công tình dục trẻ em thường được báo cáo xảy ra ở Ấn Độ. (Hình minh họa).

Nhưng không ngờ chỉ 6 ngày sau, 7 tên "yêu râu xanh" này lại một lần nữa bắt cóc bé gái và giam nạn nhân trong một ngôi nhà bỏ hoang ở ven rừng để tấn công tình dục. Khi những kẻ "thú tính" trút bỏ dục vọng, chúng bỏ rơi nạn nhân bên vệ đường. Tưởng rằng bé gái có thể tìm được cơ hội thoát khỏi "nanh vuốt" của những tên "yêu râu xanh", nhưng không ngờ hai tên đi xe tải qua đường bất ngờ nhìn thấy nạn nhân, chúng nổi máu "thú tính", bắt cóc và hiếp dâm bé gái một lần nữa.

Nạn nhân cuối cùng cũng trở về nhà của mình vào ngày 15/1, và sau đó được gia đình đưa tới đồn cảnh sát để báo vụ việc. Cho đến nay, 7 người đàn ông liên quan đến vụ tấn công tình dục thứ nhất và thứ hai đã bị bắt. Hai người còn lại hiện phía cảnh sát vẫn đang truy tìm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Bé gái 13 tuổi bị bắt cóc ba lần trong một tuần, 9 người đàn ông xâm hại tập thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO