Á hậu Philippines xinh đẹp nghi bị cưỡng hiếp tập thể đến chết: Hé lộ khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân

Đức Hoà (TH)| 06/01/2021 08:55

Liên quan đến vụ cưỡng hiếp và sát hại Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, một tiếp viên hàng không người Philippines đang gây chấn động dư luận, mới đây cảnh sát đã công bố những hình ảnh cuối cùng của cô gái xinh đẹp trước khi phát hiện tử vong trong bồn tắm với nhiều thương tích trên cơ thể.

Trong những ngày đầu năm 2021, vụ cưỡng hiếp tập thể và sát hại Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, một tiếp viên hàng không người Philippines đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận tại nhiều quốc gia trên thế giới.

hoa-hau6.jpg 0

Trích xuất camera khách sạn, cảnh sát đã công bố những hình ảnh của Christine Angelica Dacera tại thời điểm cô và những người bạn của mình tổ chức bữa tiệc xuyên đêm đón năm mới 2021. Đây cũng là những hình ảnh cuối cùng của cô gái xinh đẹp trước khi bị phát hiện tử vong trong bồn tắm với nhiều thương tích trên cơ thể, nghi bị hiếp dâm tập thể.

Christine-Angelica-Dacera-3.jpg 0

Trong bức ảnh ở thời điểm 23h38 (tức gần thời điểm chuyển giao năm mới 2021), Christine Angelica Dacera đang cầm giày cao gót và một ly rượu sau đó đi vào phòng, thời điểm này có 2 người đàn ông xuất hiện.

Christine-Angelica-Dacera-3.jpg 0

Hình ảnh ghi nhận lúc 3h22 sáng (ngày đầu của năm mới), Christine Angelica Dacera lại được phát hiện tại hành lang khách sạn.

Lúc này, cô gái đang nói chuyện với một người đàn ông trong khi có 3 người đàn ông khác đang ở phía sau họ và 2 người đàn ông khác đi về phía trước. Đáng chú ý, một trong số những người này thoải mái ăn mặc khiếm nhã và được cho là chỉ mặc đúng chiếc quần lót trên người.

Những hình ảnh này được xem là tư liệu quý báu và đang được nhà chức trách sử dụng để điều tra sự thật về cái chết của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp.

Christine-Angelica-Dacera-3.jpg 0

Như tin đã đưa, ngay trong ngày đầu năm 2021, dư luận Philippines rúng rộng trước cái chết của nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera, 23 tuổi. Cô được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm tại phòng khách sạn Makati ở Philippines, nghi bị cưỡng hiếp tới chết.

Christine-Angelica-Dacera-2.jpg 0

Christine Angelica Dacera - người từng giành Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Silva Davao 2017 tại Philippines đã cùng nhóm người thuê phòng liền nhau trong khách sạn ở thành phố Makati (Manila) để đón năm mới.

Hiện tại thi thể Christine Angelica Dacera đang được khám nghiệm. Tuy nhiên khi được đưa đến bệnh viện, trên người cô có nhiều vết xước và bầm tím, ngoài ra còn có tổn thương và tinh trùng trong cơ quan sinh dục.

hoa-hau6.jpg 1

Liên quan đến sự việc đau lòng này, hiện cảnh sát đã khoanh vùng tìm kiếm 11 nghi phạm là 11 người đàn ông có tham dự bữa tiệc năm mới cùng Christine Angelica Dacera ở khách sạn.

hoa-hau6.jpg 2

Tuy nhiên, giới chức địa phương chỉ mới bắt được 3 người trong số đó, còn lại đang lẩn trốn. Một số thông tin cho hay, chỉ có 3 trong số 11 người này là bạn của nữ tiếp viên hàng không, trong đó có cả người đồng tính và lưỡng tính.

hoa-hau6.jpg 3

Cơ quan điều tra ban đầu đưa ra giả thiết về nguyên nhân tử vong của Christine là bị cưỡng hiếp tập thể, do khám nghiệm thi thể cho thấy có quan hệ tình dục. Cảnh sát cũng đang chờ báo cáo xem nạn nhân và nhóm bạn bè có dùng ma túy hoặc rượu hay không.

hoa-hau-nguoi-philippines.jpg 4

can-canh-nhan-sac-xinh-dep-gay-tiec-nuoi-cua-hoa-hau-nguoi-philippines.jpg 5

Christine Angelica Dacera sinh năm 1997 trong gia đình có 4 người con. Cô có trình độ học vấn tốt, tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Philippines xinh đẹp nghi bị cưỡng hiếp tập thể đến chết: Hé lộ khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO