Tin tức

Từ Quảng Ngãi, nhóm “đạo chích” lên Đà Lạt móc túi du khách

Nguyễn Trang 01/05/2023 - 16:10

Từ Quảng Ngãi, nhóm đạo chích 3 người lên TP. Đà Lạt thuê khách sạn để ở trong thời gian dài, rồi thực hiện ý đồ móc túi du khách nhân kỳ nghỉ lễ 30/4 -  01/5.

Qua nắm bắt tình hình, Công an TP. Đà Lạt phát hiện nhóm 3 đối tượng gồm Trần Thị Phương (31 tuổi), Ngô Thị Hòa (41 tuổi) và Nguyễn Thanh Mỹ (39 tuổi), cùng trú tại tỉnh Quảng Ngãi đã lên kế hoạch di chuyển lên TP. Đà Lạt.

photo1682870333222-1682870333550886312372.jpg
Nhóm đối tượng từ Quảng Ngãi lên Đà Lạt để móc túi du khách dịp nghỉ lễ

Tại đây, các đối tượng thuê khách sạn ở rồi trà trộn vào những khu vực có nhiều du khách để móc túi, trộm tài sản. Đối tượng Phương và Hòa đi bộ từ khách sạn ra chợ Đà Lạt, phát hiện một phụ nữ để điện thoại trong túi áo khoác. Phương thò tay móc chiếc điện thoại Samsung này rồi đưa cho Hòa cất giấu.

Sau khi lấy trộm được điện thoại nói trên, Phương và Hòa tiếp tục đi vào trong chợ Đà Lạt móc túi lấy thêm 1 chiếc điện thoại nữa, rồi đem về khách sạn cất giấu.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự (Công an TP. Đà Lạt) đã vào cuộc xác minh, xác định nhóm của Hòa, Phương và Mỹ đã gây ra các vụ trộm nói trên nên tiến hành bắt giữ.

Khai nhận tại cơ quan Công an, Hòa, Phương, và Mỹ cho biết đã trộm thành công 6 chiếc điện thoại của du khách trong 2 ngày 28 và 29/4.

Được biết, trong kỳ nghỉ lễ này, Công an TP. Đà Lạt đã huy động tối đa quân số để giữ gìn trật tự an toàn giao thông; đồng thời triển khai các biện pháp nhằm ngăn chặn, xử lý nhanh các nhóm trà trộn vào đám đông, dàn cảnh để móc túi du khách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ Quảng Ngãi, nhóm “đạo chích” lên Đà Lạt móc túi du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO