Tin tức pháp luật

Truy nã đối tượng đánh người gây thương tích khi đi hát karaoke

Trung Anh 23/08/2023 17:27

Trong khi đi hát karaoke xảy ra mâu thuẫn, Hiệp đã dùng một thanh gỗ đánh và gây thương tích cho một người khác rồi bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Ngày 23/8, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định truy nã đối tượng Nguyễn Văn Hiệp (SN 1979), trú tại xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, vào ngày 21/7/2022, do mâu thuẫn khi hát karaoke tại khu vực xã Văn Võ, Hiệp đã dùng một thanh gỗ đánh gây thương tích cho anh H (SN 1991), tạm trú cùng xã.

truy-na-doi-tuong-gay-thuong-tich(1).jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Hiệp.

Sau khi gây án, đối tượng này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú sinh sống. Ngày 30/01/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Chương Mỹ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hiệp với tội danh "Cố ý gây thương tích".

Hiện tại, đối tượng không rõ tung tích ở đâu, ngày 25/5/2023, đơn vị này tiếp tục ra quyết định truy nã bị can đối với Hiệp.

Nếu phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Hiệp ở đâu, đề nghị người dân báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Chương Mỹ (SĐT: 0961628289); cơ quan Công an nơi gần nhất, hoặc Tổng đài 113 Công an TP. Hà Nội. Yêu cầu đối tượng truy nã ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy nã đối tượng đánh người gây thương tích khi đi hát karaoke
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO