Giải trí

Trình diễn drone và công bố Khu du lịch Nhật Tân cấp Thành phố

Hải Long 05/03/2024 - 19:10

Tối ngày 9/3, người dân Hà Nội và du khách sẽ một lần nữa được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng với hàng trăm chiếc máy bay không người lái trên bầu trời đêm Hồ Tây.

Ngày 9-10/3, tại không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn) 612 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện trình diễn ánh sáng. Sự kiện nằm trong chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024" và công bố Quyết định công nhận Khu du lịch Nhật Tân với chủ đề "Get on Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ".

Sẽ có khoảng 200 máy bay không người lái (drone) trình diễn bắt đầu từ 21h30 ngày 9/3. Màn biểu diễn kéo dài khoảng 15 phút, trình diễn các biểu tượng hoa, hương sắc Tây Hồ hoặc dòng chữ "Hương sắc Tây Hồ", "Geton Hanoi 2024"…

drone.png
“Lễ hội ánh sáng nghệ thuật Hà Nội - Rực rỡ Thăng Long” vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán

Màn trình diễn ánh sáng với hàng trăm chiếc máy bay không người lái (drone) cất cánh trên bầu trời đêm Hồ Tây hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị và cảm xúc đối với khán giả. Đây là tác phẩm ánh sáng nghệ thuật độc đáo, đưa du khách khám phá điểm đến du lịch nổi bật, đặc trưng của du lịch Hà Nội 2024, trong đó, khởi đầu là các điểm đến của Tây Hồ.

Ngoài ra, chương trình cũng tổ chức không gian trải nghiệm ẩm thực đa dạng cùng gian hàng trưng bày sản phẩm du lịch, tham quan chụp ảnh với tiểu cảnh trang trí, tham gia trò chơi dân gian truyền thống… và cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đạt giải trong Cuộc thi Ảnh du lịch "Thủ đô Hà Nội chào đón bạn - Welcome Hanoi City”.

Trong chương trình có lễ công bố Quyết định của UBND TP. Hà Nội về việc công nhận khu du lịch cấp thành phố đối với Khu du lịch Nhật Tân, quận Tây Hồ. Cùng với đó, chương trình cũng là sự kiện khai mở cho hơn 50 chuỗi các hoạt động văn hóa, lễ hội, du lịch 2024 của Hà Nội như: Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024; Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024; Festival Thu Hà Nội; Lễ hội Ẩm thực và Du lịch làng nghề; Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trình diễn drone và công bố Khu du lịch Nhật Tân cấp Thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO