Top 3 con giáp lận đận, khổ sở đường tình duyên nhất năm 2020

MrBO (TH)| 21/01/2020 10:06

Theo tử vi, những con giáp dưới đây không may mắn về tình duyên, khó có được hạnh phúc cho riêng mình trong năm 2020

1. Tuổi Tý

Xét tổng thể vận trình tình cảm của tuổi Tý năm 2020, bản mệnh không phải là người thực sự may mắn. Đào hoa không quá vượng, nhân duyên cũng có nhưng không nhiều như mong đợi.

con-giap-lan-dan-tinh-duyen-2020-1-ngoisao.vn-w755-h530 2

Bản mệnh cần phải chủ động trong chuyện tình cảm thì mới có thể chạm tay tới hạnh phúc. Chờ đợi chỉ làm tốn thời gian chứ không giúp bạn nhiều trong việc kết đôi.

Ngoài ra, cũng có dấu hiệu chịu tổn thương về tình cảm trong năm phạm Thái Tuế của tuổi Tý. Dính dáng tới chuyện vui chơi, giải trí, bản thân con giáp này có thể làm ra chuyện sai trái, cũng có thể phải gánh chịu những hậu quả sau những lần vui chơi của đối phương.

Nam mệnh cần đặc biệt cẩn trọng trong các mối quan hệ với người khác phái khi mà bạn đã có người yêu, có vợ con. Đừng để cho đối phương hiểu lầm, cũng đừng để cho mình có cơ hội vượt quá giới hạn.

2. Tuổi Sửu

Do ảnh hưởng của Tam Tai 2020, người tuổi Sửu là con giáp lận đận tình duyên năm 2020, vận trình tình cảm của bạn khó mà được như ý muốn.

con-giap-lan-dan-tinh-duyen-2020-2-ngoisao.vn-w700-h478 1

Những người độc thân thường có nghĩ suy nghĩ bi quan, tiêu cực về tình cảm, vì vậy khó mà vượt qua được những rào cản do chính mình đặt ra. Thời điểm này, bạn khó tìm được người như ý muốn vì không chịu mở lòng, dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc. Bạn có biết mình là con giáp đào hoa xấu, khó kết hôn?

Năm nay bạn bè có thể trở thành nhân tố tác động đến mối quan hệ của tuổi Sửu. Người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu, làm mối. Người đã có người yêu lại dễ bị hiểu nhầm vì những quan hệ khác phái thân thiết, có nguy cơ làm rạn vỡ mối quan hệ đã có. Cần sự minh bạch trong các mối quan hệ.

Với những người đã lập gia đình, đôi bên khó tránh khỏi những mâu thuẫn, bất đồng thường xuyên nảy sinh. Nếu không chú ý cách cư xử, để cơn nóng giận khống chế bản thân, bạn sẽ rất dễ khiến tình cảm đôi bên rạn nứt, thậm chí là phai nhạt.

3. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dễ nhận lấy tổn thương về mặt tình cảm trong năm 2020. Những người còn độc thân khó có thể tìm được người như ý vì dường như bạn hay để tâm đến nhiều lĩnh vực khác hơn là chuyện yêu đương. Bạn vốn là con giáp nổi bật, vì thế, hãy biết tận dụng thế mạnh của mình để tìm ra nửa kia.

con-giap-lan-dan-tinh-duyen-2020-3-ngoisao.vn-w1000-h776 0

Xem tử vi tuổi Ngọ 2020, các cặp đôi yêu xa cần phải cẩn thận vì bạn dễ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Nếu vẫn còn yêu người ấy, hãy trò chuyện và tâm sự với người ấy thật nhiều, đừng để khoảng cách địa lý và những vấn đề khác biệt mà hai người phải đối diện trở thành nguyên nhân khiến đôi bên ngày một xa nhau.

Thiên Khốc và Thiên Hư chính là hai đại hung tinh gây nên đau khổ trong mặt tình cảm của bạn. Những ai sắp bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân cũng dễ gặp phải biến cố bất ngờ. Hai người dần xa nhau vì khó thống nhất được quan điểm hoặc vì sự thiếu quan tâm, chia sẻ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 3 con giáp lận đận, khổ sở đường tình duyên nhất năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO