TP HCM: Xét xử công khai vụ cháu bé bị người yêu của bố bạo hành tử vong

Văn Kỳ| 11/07/2022 15:31

Ngày 11/7,  TAND TP HCM cho hay sẽ đưa ra xét xử công khai vụ án “giết người”, “hành hạ người khác” và “che giấu tội phạm” đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (27 tuổi, quê Gia Lai) và Nguyễn Kim Trung Thái (37 tuổi, ngụ quận 1, TP HCM).

Trước đó, TAND TP.HCM cho biết sẽ xét xử kín vụ án này, tuy nhiên phía gia đình và luật sư của bị hại không đồng tình, đã làm đơn gửi TAND TP.HCM yêu cầu đưa vụ án ra xét xử công khai và tới nay đã được toà án chấp thuận.

Những người tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bé N.T.V.A. (8 tuổi, đã mất) là các luật sư: Trần Thị Ngọc Nữ, Phạm Công Hùng, Nguyễn Ánh Thơm và Khưu Mỹ Vinh.

TAND TP HCM quyết định xét xử công khai vụ án

Bị cáo Trang có 1 luật sư bào chữa, còn Thái có 2 luật sư bào chữa. Chủ tọa phiên tòa là thẩm phán Nguyễn Văn Tuấn.

Theo cáo trạng, Thái có vợ nhưng đã ly hôn, được Toà án trao quyền nuôi giữ bé V.A. Sau đó, Thái và Trang sinh sống chung với nhau như vợ chồng tại chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Trong thời gian sống chung với Thái, Trang đã nhiều lần dùng hung khí đánh đập cháu A. Lần cuối cùng Trang đã đánh cháu V.A trong gần 4 giờ liền dẫn đến cháu A tử vong.

Còn Thái nhìn thấy Trang đánh và hành hạ nhiều lần con gái mình nhưng không can ngăn. Có lúc Thái còn cùng Trang đánh đập V.A.

Hôm xảy ra vụ việc làm cháu V.A tử vong, Thái đã thực hiện hành vi xóa dữ liệu camera để che giấu hành vi phạm tội của Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Xét xử công khai vụ cháu bé bị người yêu của bố bạo hành tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO