Tin vui cho những ai yêu thích dòng Galaxy S của Samsung

Thanh Ngọc| 21/01/2022 16:13

Một siêu phẩm mới của Samsung được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 này.

Sự kiện mang tên Unpacked sẽ được Samsung tổ chức vào tháng 2 này. Nội dung quan trọng của sự kiện là công bố mẫu smartphone mới được nhiều mong đợi - Galaxy S22.

Ông TM Roh, chủ tịch cũng là người đứng đầu mảng di động của Samsung đã đưa ra thông báo này trong một bài đăng trên blog hôm 20/1. Ông cũng gợi ý rằng mẫu smartphone mới cũng chính là sản phẩm kế nhiệm cho dòng Galaxy Note.

“Tại Unpacked tháng 2/2022, chúng tôi sẽ sẽ giới thiệu tới các bạn chiếc điện thoại dòng Galaxy S đáng chú ý nhất mà chúng tôi từng tạo ra”, ông Roh viết.

GALAXY S22.jpg 0

Ông Roh tiết lộ, khách hàng của Samsung có thể đăng ký đặt mua trước các chiếc Galaxy S này vào ngày 21/2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng miễn phí một khoản tín dụng trị giá tới 50 USD.

Mặt khác, ông Roh cũng thừa nhận rằng, ông đã rất “ngạc nhiên” khi công ty quyết định không phát hành Galaxy Note mới, một dòng sản phẩm quan trọng của hãng đã được ra mắt hơn một thập kỷ qua. Tuy nhiên, ông cho biết “những trải nghiệm mà mọi người ưa thích trên Galaxy Note” sẽ được tích hợp trên dòng Galaxy S mới.

Chiếc Galaxy S22 của Samsung được dự kiến sẽ có bộ vi xử lý mới, sạc nhanh hơn. Theo như ông Roh tiết lộ, Galaxy S22 sẽ có khả năng chụp ảnh và quay video cực đỉnh trong điều kiện thiếu ánh sáng.

S22 SAMSUNG GALAXY.jpg 0

“Với Galaxy S22, bạn sẽ sở hữu những bức ảnh và video đẹp nhất và sáng nhất mà bạn từng chụp và quay. Bạn sẽ được trải nghiệm những cải tiến vượt bậc trên dòng Galaxy thông minh nhất từ trước đến nay…”, ông Roh viết trên blog.

Chúng ta sẽ còn được biết tới nhiều điều thú vị hơn khi Samsung tổ chức sự kiện Unpacked vào tháng 2 này. Tuy nhiên, ngày cụ thể diễn ra sự kiện vẫn chưa được công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin vui cho những ai yêu thích dòng Galaxy S của Samsung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO