WP Engine mở rộng sang Singapore, giải quyết các vấn đề về hệ thống quản lý nội dung

Minh Đức| 23/09/2022 18:00

Ngày nay, nội dung kỹ thuật số đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra giá trị cho tổ chức, doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp cần phải đảm bảo hệ thống quản lý nội dung của mình hoạt động liền mạch và có hệ thống.

WP Engine, nền tảng quản lý WordPress, đã và đang hướng tới một hệ thống quản lý nội dung thông suốt, giúp người dùng truy cập dễ dàng hơn. Với hơn 1,5 triệu trang web đang hoạt động theo nền tảng và đưa ra giải pháp hữu hiệu cho khách hàng ở hơn 150 quốc gia, WP Engine được coi là công ty công nghệ WordPress hàng đầu thế giới. Nền tảng WP Engine là giải pháp yêu thích của các doanh nghiệp nhỏ, cơ quan sáng tạo và doanh nghiệp toàn cầu trong việc giữ cho thương hiệu, trang web và doanh nghiệp của họ an toàn, hiệu quả.

Dựa trên sự thành công nhanh chóng của công ty trong khu vực kể từ khi mở văn phòng tại Brisbane, Úc vào năm 2017, WP Engine đã ra mắt chi nhánh tại Singapore với các dịch vụ sản phẩm mới. Trong những năm qua, WP Engine đã chứng kiến ​​sự gia tăng đột biến về nhu cầu của khách hàng trên khắp châu Á và đặc biệt là ở Singapore. Đây là một tín hiệu của sự đổi mới công nghệ.

Ảnh minh họa

Gần đây nhất, Chillybin, đối tác của WP Engine Agency, đã làm việc với WP Engine và Fullerton Fund Management để thiết kế lại trang web. Thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các thương hiệu và đại lý có trụ sở tại Singapore là yêu cầu chiến lược đối với WP Engine khi công ty mở rộng nền tảng, sản phẩm và chuyên môn WordPress của mình trên khắp châu Á.

Theo Fabio Torlini, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành thị trường quốc tế tại WP Engine, cứ 10 lượt truy cập websites sẽ có 1 lượt truy cập vào các web của WP. Với việc tập trung nhiều hơn vào hệ thống quản lý nội dung của các tổ chức B2B, WP Engine sẽ gia tăng khả năng lưu trữ các web WordPress.

“Chúng tôi tập trung vào các trang web WordPress phức tạp hơn. Giờ đây, WP Engine chuyên cung cấp mức độ dịch vụ cao, chuyên cung cấp tính bảo mật chặt chẽ cho tất cả khách hàng. Chúng tôi vừa khai trương văn phòng tại Singapore dựa trên cơ sở đã có một chỗ đứng tốt ở Châu Á”, Torlini chia sẻ.

Ngoài ra, Mark Randall, Giám đốc Điều hành của WP Engine tại Úc và New Zealand, chỉ ra rằng: “Chúng tôi thực sự thấy rằng trong môi trường kinh tế hiện tại, rất nhiều thương hiệu và đại lý đang chuyển sang sử dụng WordPress để tiếp cận với kỹ thuật số nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhận thấy tín hiệu tích cực đó, chúng tôi đang dồn sự tập trung vào nền tảng này”, Randall nhận xét.

Ông Mark Randall - Giám đốc Điều hành của WP Engine tại Úc và New Zealand

Về mặt an ninh mạng, WordPress hiện có hơn một triệu trang web trên nền tảng của mình. Điều này đồng nghĩa an ninh mạng là cốt lõi.

Randall cũng nhấn mạnh rằng công ty chịu trách nhiệm về việc đảm bảo cho khách hàng của mình tính bảo mật của các trang web. Nếu có vấn đề xảy ra, WP Engine sẽ giải quyết tận tình với thời gian và chi phí bỏ ra. Quay trở lại với việc mở rộng tại Singapore, cả Randall và Torlini đều nói rằng ngoài nhu cầu về việc mở rộng dịch vụ cũng như đáp ứng các yêu cầu về chủ quyền dữ liệu, lý do khác thúc đẩy mở thêm chi nhánh là để kết nối với các đối tác của công ty và cộng đồng nhà phát triển.

Đối với Randall, do sự thiếu hụt nhân tài công nghệ trên toàn cầu, sự hỗ trợ của các đối tác là điều tối quan trọng, đặc biệt tại châu Á. Trong khi sự thiếu hụt nhân tài công nghệ ảnh hưởng đến tất cả tổ chức và doanh nghiệp, WP Engine đã có thể xây dựng một nhóm mạnh trong khu vực để giải quyết vấn đề này. Với việc mở rộng tại Singapore, WP Engine hy vọng sẽ sớm hỗ trợ các doanh nghiệp tháo gỡ bài toán nhân lực.

Torlini và Randall cũng nói về cách các doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, tập trung vào hai lĩnh vực chính trong phát triển. Đầu tiên là tự động hóa, đặc biệt là sự khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng cao.

Cả doanh nghiệp và SMB đều đang cố gắng tiết kiệm thời gian. Từ góc độ đó, Randall cho rằng các công ty, doanh nghiệp cần tập trung hơn vào bảo mật.

Một lĩnh vực thú vị khác mà hầu hết các doanh nghiệp đang chú ý ngày nay là metaverse. Việc đầu tư nhiều hơn vào lĩnh vực này cho thấy WP Engine cũng đang nhìn nhận thế giới ảo là một phần của sự phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
WP Engine mở rộng sang Singapore, giải quyết các vấn đề về hệ thống quản lý nội dung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO