5 máy hủy tài liệu mini giá rẻ phù hợp cho gia đình

PV| 09/02/2023 12:08

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cá nhân, gia đình, nhiều hãng đã ra mắt những dòng máy hủy giấy mini. Model Silicon PS-812 C và Timmy B-CC5 được đánh giá là 2 trong số 5 dòng sản phẩm giá rẻ phù hợp, với nhiều tính năng và tiện ích nổi bật.

Máy hủy giấy mini giá rẻ Silicon PS-812C

Một trong những dòng máy hủy giấy mini đáng đầu tư nhất hiện nay đó là model Silicon PS-812C. Dòng máy này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, cấu thành từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao và vận hành ổn định.

Máy có chức năng hủy giấy siêu vụn nên có độ bảo mật thông tin cá nhân cao. Đặc biệt, model Silicon PS-812C có tốc độ hủy 4m/phút, giúp hủy tài liệu nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

Silicon PS-812C

Máy sở hữu thùng chứa có dung tích lên đến 21 lít nên người dùng có thể hủy được lượng lớn tài liệu mà không tốn nhiều thời gian đi đổ rác nhiều lần. Ngoài ra, thiết kế máy nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí làm việc khác nhau. Với những đặc điểm trên, Silicon PS-812C chắc chắn là một sản phẩm đáng đầu tư.

Mức giá tham khảo: 1.900.000 VNĐ

Máy hủy tài liệu Timmy B-CC5

Timmy B-CC5 sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đồng thời sản phẩm được kiểm định chặt chẽ bởi các chuyên gia đầu ngành. Bởi vậy, tính an toàn và chất lượng của Timmy B-CC5 luôn được đánh giá cao. 

Timmy B-CC5

Máy sở hữu lưỡi dao cắt sắc bén, có thể cắt vụn giấy, giúp người dùng dễ dàng hoàn thành công việc. Công suất hủy của máy là 5 tờ/lần cùng với dung tích thùng chứa giấy là 15L nên cực kỳ thích hợp sử dụng cho cá nhân hay các văn phòng nhỏ có nhu cầu hủy tài liệu ít. Ngoài ra, dòng máy này còn có ưu điểm là chạy êm, độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Mức giá tham khảo: 1.670.000 VNĐ

Máy hủy tài liệu Ziba HC – 26

Ziba HC-26 đang là một trong những máy hủy giấy bằng tay sử dụng cho cá nhân được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và có độ bền cao.

Ziba HC – 26

Máy sở hữu công suất hủy 6 tờ A4/lần với tốc độ hủy khá nhanh 3.5m/phút, giúp cho việc hủy tài liệu của người dùng diễn ra nhanh chóng. Với thùng đựng giấy có dung tích 15L, máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà người dùng không cần phải đi đổ rác nhiều lần. Model Ziba - 26 là một trong những dòng máy hủy giấy siêu vụn nên giúp người dùng bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối. Với kích thước của máy gọn gàng, người dùng có thể đặt máy ở bất cứ vị trí nào trong phòng làm việc.

Mức giá tham khảo: 2.300.000 VNĐ

Máy hủy tài liệu NiKatei PS-400C

Nikatei PS-400C được đánh giá là dòng máy đa năng khi nó có thể hủy được nhiều chất liệu khác nhau như giấy A4, đĩa CD, thẻ ngân hàng,... Máy có công suất hủy lên đến 10 tờ/lần với tốc độ hủy là 3,2m/phút.

Nikatei PS-400C

Thùng chứa giấy của máy là 18L, giúp máy hoạt động được trong thời gian dài. Ngoài ra, máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật nên có độ bền cao và vận hành êm ái.

Mức giá tham khảo: 2.200.000 VNĐ

Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16

Bonsaii 4S16

Bonsaii 4S16 được xem là trợ thủ đắc lực cho người dùng nhờ khả năng hủy được nhiều chất liệu như giấy, đĩa CD, ghim kẹp, thẻ tín dụng,... Là dòng máy hủy vụn, máy có khả năng hủy được 6 tờ A4/lần hủy và có thể vận hành liên tục trong suốt 1 tiếng đồng hồ. Đây là một trong những dòng máy hủy giấy mini thích hợp sử dụng cho cá nhân có nhu cầu hủy tài liệu ít.

Mức giá tham khảo: 3.500.000 VNĐ.

Khi có nhu cầu đặt mua máy hủy tài liệu, khách hàng có thể liên hệ Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên:

Website: https://dienmayhoanglien.vn/

VP giao dịch tại Hà Nội:

  • Tòa nhà A14, ngách 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0967 998 982

VP giao dịch tại TP. HCM:

  • Số 54/18 đường số 21, phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0989 937 282
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 máy hủy tài liệu mini giá rẻ phù hợp cho gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO