Thông báo tìm người vắng mặt tại nơi cư trú số 36/2022 (P4)

Ban biên tập| 04/05/2022 12:17

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình.

TAND huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Vũ Văn Bang, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Nam Thành (đội 19 Trực Liêm cũ), xã Liêm Hải, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, đã bỏ đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ đầu năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Bang ở đâu về ngay TAND huyện Trực Ninh (địa chỉ: thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc anh trai ông là ông Vũ Văn Hoàn, SN 1956, nơi cư trú: Thôn Nam Thành (đội 19 Trực Liêm cũ), xã Liêm Hải, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Bang không có mặt thì TAND huyện Trực Ninh sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định thông báo: Theo đơn khởi kiện, ông Phạm Văn Thiện yêu cầu bà Nguyễn Thị Mơ trả lại cho ông 60m2 - 70m2 đất tại thửa đất số 59, tờ bản đồ số 07 đã được UBND huyện Nam Ninh, tỉnh Nam Hà (cũ) cấp Giấy chứng  nhận quyền sử dụng đất số G347522 ngày 28/9/1995. TAND huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định thông báo những người có tên sau đây: Anh Phạm Văn Như, SN 1976; Anh Phạm Văn Ngọc, SN 1978; Anh Phạm Văn Hà, SN 1981; Chị Phạm Thị Hạnh, SN 1983 là con của bà Nguyễn Thị Mơ và ông Phạm Văn Nhuận, quê quán: Thôn 2, xã Trực Thuận, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định được biết nội dung khởi kiện nêu trên. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo đầu tiên, những người có tên nêu trên phải có mặt tại TAND huyện Trực Ninh để trình bày quan điểm đối với yêu cầu khởi kiện của ông Phạm Văn Thiện. Trường hợp không có mặt phải trình bày bằng văn bản quan điểm của mình gửi cho TAND huyện Trực Ninh. Nếu những người có tên nêu trên không thực hiện thì TAND huyện Trực Ninh sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái thông báo cho ông Nguyễn Văn Tề, SN 1961, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Tổ 12, phường Yên Ninh, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Tề liên hệ với TAND TP. Yên Bái theo địa chỉ số 965, đường Yên Ninh, phường Minh Tân, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Dũng, địa chỉ: Thôn Ngòi Đong, xã Giới Phiên, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái có đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Tề thì thông báo cho TAND TP. Yên Bái theo địa chỉ như trên; UBND phường Yên Ninh, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái và người yêu cầu anh Nguyễn Văn Dũng. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Tề thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Phạm Thị Thủy, SN 28/10/1986, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Ao Rôm 1, xã Khe Mo, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên đã đi khỏi nơi cư trú từ năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thủy ở đâu về ngay TAND huyện Đồng Hỷ, địa chỉ: Tổ 01, phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc bà Lương Thị Thiện (là mẹ đẻ của chị), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của chị Thủy thì TAND huyện Đồng Hỷ sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho bà Hoàng Thị Cứu, SN 1967, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đồng Bé, xã Minh Tiến, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Cứu liên hệ với TAND huyện Hữu Lũng theo địa chỉ: Số 26, đường 19/8, khu An Ninh, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc bà Hoàng Thị Lả, SN 1976, địa chỉ: Thôn Tân Thịnh, xã Nhật Tiến, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Cứu thì thông báo cho TAND huyện Hữu Lũng theo địa chỉ như trên, UBND xã Minh Tiến, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Cứu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Vũ Văn Thà, SN 1960, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ 1 ấp Phú Trọng, xã An Lộc, huyện Bình Long, tỉnh Sông Bé (nay là tổ 1 khu phố Phú Trọng, phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước), vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5/1986 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Vũ Văn Thà liên hệ với TAND thị xã Bình Long theo địa chỉ số 2 đường Lê Quý Đôn, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước (điện thoại 0909 862 018, Thẩm phán Trần Thị Yến) để giải quyết việc bà Trần Thị Đẹp, SN 1959, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố ông Vũ Văn Thà là đã chết. Ai biết được tin tức về ông Vũ Văn Thà thì thông báo cho TAND thị xã Bình Long theo địa chỉ như trên, UBND phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước và người yêu, số điện thoại 0357 482 621. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Vũ Văn Thà thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu của bà Trần Thị Đẹp tuyên bố ông Vũ Văn Thà là đã chết.

TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho bà Lê Thị Bích Thuỷ, SN 1967, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố 2, thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Thuỷ liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc ông Phạm Văn Huấn, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Thuỷ thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thuỷ thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Thủy, SN 1983; người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan ông Đoàn Minh Trường, SN 1977, cùng địa chỉ HKTT và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tự Dưới, xã Hương Lạc, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang được biết: TAND huyện Lạng Giang đã thụ lý vụ án số 51/TB-TLVA ngày 28/04/2022 về việc: “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” và thông báo cho bị đơn bà Nguyễn Thị Thủy, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan ông Đoàn Minh Trường đúng 08 giờ 00 phút ngày 16/05/2022 và 08 giờ 00 phút ngày 06/6/2022 có mặt tại Trụ sở TAND huyện Lạng Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 08 giờ 00 phút ngày 24/6/2022 và 08 giờ 00 phút ngày 12/7/2022 có mặt trụ sở TAND huyện Lạng Giang để tham gia phiên tòa. Nếu bị đơn bà Thủy; người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan ông Đoàn Minh Trường không có mặt tại các phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lạng Giang sẽ căn cứ vào các tài liệu có trong hồ sơ vụ án giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Ninh, SN 1983 và bà Phạm Thị Nga, SN 1984, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Thôn Giữa, xã Nghĩa Hưng, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, được biết: TAND huyện Lạng Giang đã thụ lý vụ án số 31/2022/TB-TLVA ngày 23/3/2022 về việc“Tranh chấp hợp đồng tín dụng” theo đơn khởi kiện của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và thông báo cho ông Ninh, bà Nga đúng 08 giờ 00 phút ngày 25/5/2022 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang để làm bản tự khai. Đúng 08 giờ 00 phút ngày 15/6/2022 có mặt tại nhà ông Ninh ở thôn Giữa, xã Nghĩa Hưng, Lạng Giang, Bắc Giang để tham gia thẩm định, định giá tài sản thế chấp. Đúng 08 giờ 00 phút ngày 30/6/2022 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hoà giải. Trường hợp ông Ninh, bà Nga vắng mặt thì Toà án sẽ mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hoà giải lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 15/7/2022 tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang. Đúng 08 giờ 00 phút ngày 02/08/2022 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang để tham gia phiên toà. Trường hợp ông Ninh, bà Nga vắng mặt thì Toà án sẽ mở phiên toà lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 31/8/2022 tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang. Nếu ông Ninh, bà Nga không có mặt tại phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hoà giải và phiên toà xét xử vụ án thì TAND huyện Lạng Giang sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Nguyễn Thị Thoáng, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Chùa, Trà Sơn, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi biệt tích từ ngày 12/10/1989 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thoáng ở đâu về ngay Trụ sở TAND huyện Thủy Nguyên, địa chỉ: Thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng để giải quyết về việc ông Nguyễn Văn Vĩnh, SN 1948, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Thoáng là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Thoáng không có mặt, thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng thông báo cho anh Triệu Văn Luận, SN 1992, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: xóm Bản Thang, xã Minh Long, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 15/04/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Luận liên hệ với TAND huyện Hạ Lang theo địa chỉ: xóm Đoỏng Đeng, thị trấn Thanh Nhật, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng hoặc ai biết được tin tức gì về anh Triệu Văn Luận thì thông báo cho TAND huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng theo địa chỉ như trên.

TAND TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho bà Hoàng Thị Lâm, SN 1983, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Co Măn, xã Mai Pha, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hoàng Thị Lâm liên hệ với TAND TP. Lạng Sơn theo địa chỉ: Số 05, đường Trần Hưng Đạo, phường Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc ông Trương Văn Đình, SN 1985, địa chỉ: Số 8A, đường Nà Trang, phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Hoàng Thị  Lâm thì thông báo cho TAND TP. Lạng Sơn theo địa chỉ như trên; UBND xã Mai Pha, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu ông Trương Văn Đình. Thời hạn thông báo tìm kiếm thông tin về người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Lâm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang thông báo cho: Bị đơn: Công ty CP đầu tư và xây dựng Lê Thanh, trụ sở: Số 90 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. Người đại diện theo pháp luật: Ông Lê Tuấn Kiệt, SN 1953, chức danh: Giám đốc (chết năm 2019). Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan: Ông Nguyễn Ngọc Vũ, SN 1973, cư trú: Thôn Trường Cửu, xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định; Bà Nguyễn Thị Mỹ Thanh (số chứng minh nhân dân: 350079735 do Công an tỉnh An Giang cấp); Ông Lê Tuấn Anh (số chứng minh nhân dân: 351912656 do Công an tỉnh An Giang cấp), cùng cư trú: Số 90 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. Yêu cầu Công ty CP đầu tư và xây dựng Lê Thanh, ông Nguyễn Ngọc Vũ, bà Nguyễn Thị Mỹ Thanh, ông Lê Tuấn Anh đến liên hệ với TAND TP. Long Xuyên (địa chỉ: Số 63 đường Bùi Văn Danh, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), giải quyết vụ án kinh doanh thương mại số 10/2001/TLST-KDTM ngày 17/3/2021. Thời gian giải quyết vụ án cụ thể: Phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải diễn ra vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 31/5/2022. Phiên tòa xét xử lần 01 diễn ra vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 30/6/2022. Dự kiến phiên tòa xét xử lần 02 diễn ra vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 15/7/2022. Yêu cầu Công ty CP đầu tư và xây dựng Lê Thanh, ông Nguyễn Ngọc Vũ, bà Nguyễn Thị Mỹ Thanh, ông Lê Tuấn Anh có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên, trường hợp Công ty CP đầu tư và xây dựng Lê Thanh, ông Nguyễn Ngọc Vũ, bà Nguyễn Thị Mỹ Thanh, ông Lê Tuấn Anh vắng mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.

TAND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Hồ Minh Khương, SN 1992, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Vinh Quang 1, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Khương liên hệ với TAND huyện Tuy Phước theo địa chỉ: 105 Xuân Diệu, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thu Hoài, SN 1997, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức anh Khương thì thông báo cho TAND huyện Tuy Phước theo địa chỉ như trên, UBND xã Phước Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Khương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích. 

TAND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho anh Nguyễn Hoàng Diệp, SN 1981, hộ khẩu thường trú: thôn An Niên, xã Hòa An, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên được biết: TAND huyện Phú Hòa đang thụ lý, giải quyết vụ án hôn nhân gia đình theo đơn khởi kiện của chị Lê Thị Lệ Quyên, SN 1977, địa chỉ: thôn An Niên, xã Hòa An, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên. Nội dung đơn kiện chị Lê Thị Lệ Quyên yêu cầu được ly hôn và yêu cầu được nuôi 02 con chung Nguyễn Hoàng Tú, SN 30/7/2010 và Nguyễn Hoàng Khôi, SN 19/4/2014. TAND huyện Phú Hòa sẽ giải quyết vụ án theo lịch như sau: Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 16/5/2022, 03/6/2022 triệu tập anh Diệp có mặt tại TAND huyện Phú Hòa để cung cấp quan điểm vụ án. Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 20/6/2022, TAND huyện Phú Hòa mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai, chứng cứ và hòa giải tại trụ sở Tòa án, trường hợp bị hoãn sẽ mở lại vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 06/7/2022, TAND huyện Phú Hòa mở phiên tòa xét xử vào hồi: 08 giờ 00 phút ngày 25/7/2022 (nếu hòa giải không thành). Mở phiên tòa xét xử lần hai vào hồi: 08 giờ 00 phút ngày 10/8/2022 (nếu phiên tòa lần đầu hoãn). Trường hợp anh Diệp vắng mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. 

TAND quận Đống Đa, TP Hà Nội thông báo cho bà Hoàng Thu Ngân, SN 1973; HKTT P24 Al tập thể học viện kỹ thuật quân sự, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay bà Hoàng Thu Ngân ở đầu liên hệ ngay với TAND quận Đống Đa, Hà Nội hoặc ai biết được tin tức về bà Hoàng Thu Ngân thì thông báo cho TAND quận Đống Đa, Hà Nội để giải quyết vụ án tranh chấp hợp đồng tín dụng do Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Dầu khí toàn cầu khởi kiện. Trong thời gian 30 ngày, kể từ ngày thông báo này được đăng tải trên phương tiện thông tin đại chúng, nếu bà Hoàng Thu Ngân không có mặt thì Tòa án giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội thông báo cho ông Nguyễn Đình Minh, SN 1969, địa chỉ cư trú cuối cùng: Phòng 101A nhà A3 tập thể Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Tòa án đã niêm yết Thông báo thụ lý vụ án và các văn bản tố tụng khác tại nơi cư trú cuối cùng của ông. Tuy nhiên, ông Nguyễn Đình Minh không cung cấp địa chỉ hiện tại, không có văn bản trả lời Tòa án và không đến Tòa án. Bằng thông báo này, Thông báo cho ông Nguyên Đình Minh biết, đúng 10 giờ ngày 18/5/2022 có mặt tại Trụ sở TAND quận Thanh Xuân để tham gia phiên tòa lần 1; đúng 9 giờ ngày 30/5/2022 có mặt tại Trụ sở TAND quận Thanh Xuân để tham gia phiên tòa lần 2 (trường hợp lần 1 ông vắng mặt, Tòa án hoãn phiên tòa). Nếu ông vẫn vắng mặt thì Tòa án vẫn tiến hành xét xử vụ án theo quy định của Bộ luật tố tụng dân sự. Kết quả giải quyết được niêm yết theo quy định.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Võ Tá Định, SN 01/7/1978, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: xóm Nam Bồ Sơn (nay là xóm 12), xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 3/1994 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Định liên hệ với TAND huyện Nghi Lộc, theo địa chỉ: Khối 4, thị trấn Quán hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc ông Võ Tá Nhung, SN 1954, địa chỉ: xóm 12, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Định thì thông báo cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu là ông Võ Tá Nhung. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Định thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho bà Nguyễn Thị Tuyết, SN 1985, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ 09, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm,  tỉnh Lâm Đồng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Tuyết liên hệ với TAND huyện Bảo Lâm theo địa chỉ: Số 8 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, điện thoại: 02633.877.052 để giải quyết việc ông Đoàn Xuân Tiến Dũng, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức về  bà Tuyết thì thông báo cho TAND huyện Bảo Lâm theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng và người yêu cầu.

TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thụ lý giải quyết vụ án “tuyên bố văn bản công chứng vô hiệu”giữa nguyên đơn là ông Trần Thanh Hoàng, bà Lương Huy Châu và bị đơn là bà Đỗ Thị Liên; người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan là Ngân Hàng thương mại cổ phần Nam Á, địa chỉ 201-203 CMT8, phường 4, quận 3, TP.Hồ Chí Minh. Thông báo Thụ lý số 336/2018/TLST-DS ngày 08.6.2018. Ông Hoàng, bà Châu yêu cầu tuyên vô hiệu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất được Văn phòng công chứng Lê Ngọc Minh xác lập ngày 12/3/2018, số công chứng 2754, quyền số 03.TP/CC-SCC/HĐGD. TAND huyện Đức Hòa đề nghị bà Đỗ Thị Liên liên hệ ngay TAND huyện Đức Hòa để tham gia tố tụng. Tòa án sẽ tiếp tục niêm yết các văn bản tố tụng của TAND huyện Đức Hòa cho bà Liên tại nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và UBND phường 10, quận 8, TP.Hồ Chí Minh. TAND huyện Đức Hòa thông báo cho bà Đỗ Thị Liên biết để thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của bà.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Trần Khách, SN 1966, nơi cư trú trước khi biệt tích: Khu phố Lâm Trúc 1, phường Hoài Thanh, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Ông Khách là thuyền viên đi trên tàu cá mang biển kiểm soát BĐ 0724 TS. Ngày 11/02/2007, trong lúc hành nghề trên biển, gặp thời tiết mưa to gió lớn làm tàu cá bị chìm, toàn bộ các thuyền viên trên tàu cá mất tích từ đó đến nay không có thông tin gì. Nay ông Khách ở đâu, liên hệ TAND thị xã Hoài Nhơn (địa chỉ: 218 Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563.761192) để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Chơn, SN 1965, địa chỉ: Khu phố Lâm Trúc 1, phường Hoài Thanh, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông tin lần đầu tiên, nếu ông Khách không có mặt thì TAND thị xã Hoài Nhơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Trần Văn Trường, SN 1963, địa chỉ cư trú trú trước khi biệt tích: Số nhà 012, tổ 30, phường Kim Tân, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 20/11/1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Văn Trường liên hệ với TAND TP. Lào Cai theo địa chỉ: Đường B2, phố Vĩ Kim, phường Bắc Cường, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc bà Trịnh Thị Từ, địa chỉ: Số nhà B101, khu chung cư Lâm Viên, tổ 8A, phường Nam Cường, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Trường thì thông báo cho TAND TP. Lào Cai theo địa chỉ như trên, UBND phường Kim Tân, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Trường thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

Ông Đặng Văn Thính, SN 1949, địa chỉ Ấp 2, xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An nhắn tìm bà Nguyễn Thị Em, SN 1955, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ năm 2015 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Thị Em ở đâu về ngay TAND huyện Cần Giuộc theo địa chỉ: Đường tỉnh lộ 835A, khu phố Hòa Thuận, thị trấn Cần Giuộc, tỉnh Long An để giải quyết việc ông Thính có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Ai biết thông tin về bà Em hoặc bà Em biết được thông báo này, đề nghị liên hệ với TAND huyện Cần Giuộc theo địa chỉ trên, điện thoại: 02723.875.129. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Em không có mặt thì ông Thính sẽ đề nghị TAND huyện Cần Giuộc giải quyết vụ việc trên theo quy định của Pháp luật.

Chị Triệu Thị Liều, SN 1983, trú tại xóm Bản Oóng, xã Sơn Lập, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng nhắn tìm anh Phùng Văn Chòi, SN 1983, địa chỉ cư trú: xóm Bản Oóng, xã Sơn Lập, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng (là chồng của chị Triệu Thị Liều) đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 7/2019 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Chòi ở đâu liên lạc với chị Liều, địa chỉ tại xóm Bản Oóng, xã Sơn Lập, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng, số điện thoại 0915 544 329.

Ông Phạm Văn Thế, SN 1960, địa chỉ thôn 3, xã Tiên Trang (trước là xã Quảng Lĩnh) huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, nhắn tìm con trai là anh Phạm Văn Linh, SN 1988, nơi trú cuối tại thôn 3, xã Tiên Trang, huyện Quảng Xường, tỉnh Thanh Hóa, bỏ khỏi nơi cư trú từ tháng 2/2018 đến nay không tin tức gì. Nay anh Linh ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin anh Linh ở đâu xin báo tin cho ông Thế theo địa chỉ trên hoạc theo số điện thoại 0971480177. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Linh không có mặt thì ông Phạm Văn Thế sẽ yêu cầu TAND huyện Quảng Xương giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm người vắng mặt tại nơi cư trú số 36/2022 (P4)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO