Thông báo tìm người vắng mặt tại nơi cư trú số 34+35/2022 (P4)

Ban biên tập| 02/05/2022 11:43

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình.

TAND huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Nguyễn Văn Hưng, SN 01/8/1971, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Suối Đá, xã Gung Ré, huyện Di Linh, Lâm Đồng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Hưng liên hệ với TAND huyện Di Linh theo địa chỉ: Khu hành chính đường Trần Hưng Đạo, TT Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Tý Lan, địa chỉ: 76 A thôn Lăng Kú, xã Gung Ré, huyện Di Linh, Lâm Đồng có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Hưng thì thông báo cho TAND huyện Di Linh theo địa chỉ như trên, UBND xã Gung Ré, huyện Di Linh, Lâm Đồng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Hưng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho bà Ngô Thị Sửu, SN 1968, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Bản Khính, xã Khánh Khê, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Ngô Thị Sửu liên hệ với TAND huyện Văn Quan theo địa chỉ: Số 181 phố Tâm An, thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc anh Hoàng Văn Tùng, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên  có đơn yêu cầu tuyên bố bà mất tích, hoặc ai biết được tin tức về bà Ngô Thị Sửu thì thông báo cho TAND huyện Văn Quan theo địa chỉ như trên, UBND xã Khánh Khê, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Ngô Thị Sửu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Dương, SN 1996, có địa chỉ: ấp Vĩnh Hòa 1, xã Vĩnh Hòa Hưng Nam, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao: Thông báo thụ lý vụ án số: 70/2022/TB-TLVA, ngày 24/02/2022 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Ly hôn, tranh chấp về nuôi con” giữa bà Trần Thị Cẩm Lình và ông Nguyễn Văn Dương. Triệu tập ông cho ông Nguyễn Văn Dương, SN 1996 đến TAND huyện Gò Quao vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 09/5/2022 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập cho ông Nguyễn Văn Dương đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 26/5/2022 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 13/6/2022 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập cho ông Nguyễn Văn Dương đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 30/6/2022 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 19/7/2022 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Nguyễn Thị Tìm, SN 02/3/1970. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Chùa - Trà Sơn, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10 năm 1989 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Tìm liên hệ với TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng theo địa chỉ Thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Vĩnh SN 1948, địa chỉ: Thôn Chùa - Trà Sơn, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Tìm thì thông báo cho TAND huyện Thủy Nguyên theo địa chỉ như trên, UBND xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Tìm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên thông báo cho bà Hoàng Thị Tý, SN 1961, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng của bà Tý là ở: Đội 10, thôn 4, xã Thuần Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên (trước đây là thôn Sài Thị Hạ, xã Thuần Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) từ đầu năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Hoàng Thị Tý liên hệ với Toà án nhân dân huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên theo địa chỉ: ngõ 55, đường Nguyễn Khoái, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc em trai bà là ông Hoàng Trọng Thái, SN 1976, trú tại: Đội 10, thôn 4, xã Thuần Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Tý đã chết hoặc ai biết được tin tức của bà Tý thì liên hệ với TAND huyện Khoái Châu theo địa chỉ trên hoặc Uỷ ban nhân dân xã Thuần Hưng, người yêu cầu là ông Hoàng Trọng Thái. Thời hạn thông báo tìm kiếm người được yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hoàng Thị Tý thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết của ông Hoàng Trọng Thái theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng thông báo cho ông Nguyễn Văn Minh, SN 1968, đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Bình Huệ, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng. Hiện nay ông Minh đang ở đâu về ngay TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, địa chỉ: Khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, số điện thoại: 02253.883.247 để giải quyết việc con trai ông là anh Nguyễn Thế Hiển có đơn yêu cầu tuyên bố ông là người mất tích. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo này lần đầu tiên mà không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Minh thì Tòa án sẽ giải quyết đơn yêu cầu của anh Hiển theo quy định của pháp luật.

TAND huyện An Dương, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Nguyễn Văn Quý, SN 1990, ĐKHKTT và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tiên Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại địa phương hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Quý liên hệ với TAND huyện An Dương để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Vân Anh, SN 1995, địa chỉ: Số 34, ngõ Anh, thôn Thuận Tốn, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng báo đầu tiên, nếu anh Quý không có tin tức gì thì TAND huyện An Dương sẽ giải quyết việc dân sự yêu cầu tuyên bố một người mất tích đối với anh Nguyễn Văn Quý theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La thông báo cho ông Phan Minh Hồng, SN 1962, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tiểu khu 16, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, biệt tích từ ngày 01/01/2006 đến nay và không có tin tức xác thực là còn sống. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Phạm Văn Hồng liên hệ với TAND huyện Mai Sơn (địa chỉ: Tiểu khu 9, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hán, SN 1955, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Hồng thì thông báo cho TAND huyện Mai Sơn theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam thông báo cho anh Nguyễn Văn Tá, SN 1974, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đoài, xã Khả Phong, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Văn Tá liên hệ với TAND huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam theo địa chỉ: Số 33, đường Quang Trung, thị trấn Quế, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam để giải quyết việc chị Bùi Thị An, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Văn Tá thì thông báo cho TAND huyện Kim Bảng theo địa chỉ như trên, UBND xã Khả Phong, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Văn Tá thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương thông báo cho anh Đinh Mạnh Hà là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan được biết: TAND TP. Dĩ An đã thụ lý vụ án số:85/2021/TLST-DS ngày 03/12/2021 về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn anh Lê Anh Tuấn với bị đơn chị Ngô Thị Diệu Hiền. TAND TP. Dĩ An triệu tập anh Đinh Mạnh Hà có mặt tại Phòng số 4, trụ sở TAND TP. Dĩ An vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 05/5/2022 để tự khai trình bày ý kiến đối với yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn. TAND TP. Dĩ An triệu tập anh Đinh Mạnh Hà có mặt tại Phòng số 4, trụ sở TAND TP. Dĩ An vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 20/5/2022 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. TAND TP. Dĩ An triệu tập anh Đinh Mạnh Hà có mặt tại trụ sở TAND TP. Dĩ An vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 06/6/2022 để tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án nêu trên. Trường hợp phiên tòa bị hoãn, TAND TP. Dĩ An quyết định hoãn phiên tòa và sẽ mở lại phiên tòa sơ thẩm vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 21/6/2022 tại trụ sở TAND TP. Dĩ An. Nếu anh Đinh Mạnh Hà vắng mặt thì TAND TP. Dĩ An tiến hành xét xử vắng mặt theo quy định của pháp luật tố tụng dân sự.

TAND huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Hoàng Thị Ngân, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng Xóm 2, xã Bắc Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ ngày 10/2/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Ngân ở đâu về ngay TAND huyện Yên Thành để giải quyết việc ông Hoàng Danh Liên, SN 1958, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Ngân không có mặt thì TAND huyện Yên Thành sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Ông Hoàng Sỹ Hưng, SN 1992, địa chỉ thôn Pác Làng, xã Song Giang, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn (nay là thôn Pác Làng, xã Điềm He, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn) nhắn tìm Hoàng Thị Nhung, SN 1974; Hoàng Thị Thương, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nhung và bà Thương ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc ông Hưng có đơn yêu cầu tuyên bố bà Nhung, bà Thương là mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nhung và bà Thương thì thông báo cho anh Hưng theo địa chỉ trên, điện thoại 037.957.0759. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu bà Nhung và bà Thương không có mặt thì ông Hưng sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bà Trần Thị Yến, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng khu dân cư Chi Ngãi 1, phường Cộng Hòa, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương nhắn tìm ông Nguyễn Quang Hào, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ tháng 2/2020 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hào ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc bà Yến yêu cầu tuyên bố mất tích và giải quyết ly hôn với ông. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Hào không về hoặc không có tin tức gì thì bà Yến sẽ tiến hành làm các thủ tục tuyên bố ông Hào mất tích theo quy định của pháp luật.

Bà Lê Thị Nhung, SN 1962, địa chỉ Thôn Phước Khánh, xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên nhắn tìm ông Trần Ríc Ka, SN 1989, địa chỉ cư trú cuối cùng Thôn Phước Khánh, xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên đã vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Trần Ríc Ka ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của ông Trần Ríc Ka thì gia đình sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định cảu pháp luật.

TAND TP. Tân An, tỉnh Long An đang thụ lý giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm theo thông báo thụ lý số 06/2022/Tb-TLVA ngày 05/01/2022 về "tranh chấp đòi tài sản" giữa nguyên đơn bà Đinh Thị Lang, SN 1953, địa chỉ: số 82 đường Nguyễn Thị Bảy, phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An; bị đơn: ông Nguyễn Văn Hạnh, SN 1956, địa chỉ: số 07 đường Nguyễn Văn Tạo, phường 4, TP. Tân An, tỉnh Long An. Bà Đinh Thị Lang yêu cầu Tòa án giải quyết: "yêu cầu ông Nguyễn Văn Hạnh hoàn trả số tiền 500.000.000 đồng và tiền lãi tạm tính từ tháng 05/2019 đến tháng 05/2022 là 175.000.000 đồng, tổng cộng là 675.000.000 đồng. TAND TP. Tân An sẽ tiến hành các thủ tục tố tụng đối với vụ án nêu trên, cụ thể: Tổ chức phiên tự khai vào lúc 09 giờ ngày 09/5/2022. Tổ chức phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải vào lúc 09 giờ ngày 30/5/2022. Mở phiên tòa xét xử lần thứ nhất vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 17/6/2022; trường hợp bị đơn vắng mặt thì Tòa án sẽ hoãn phiên tòa và mở phiên tòa xét xử lần thứ hai vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 08/7/2022. Trường hợp ông Nguyễn Văn Hạnh không đến Tòa án theo đúng thời gian thông báo thì TAND TP. Tân An sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho ông Lê Dũng, SN 1964, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Triệu Hải, xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, vắng mặt tại nơi cư trú từ cuối năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Dũng liên hệ TAND huyện Cam Lâm theo địa chỉ: tổ dân phố Tân Hải, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết việc bà Hồ Thị Huệ, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố ông Lê Dũng  mất tích hoặc ai biết tin tức về ông Lê Dũng thì thông báo cho TAND huyện Cam Lâm theo địa chỉ như trên; UBND xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Lê Dũng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Nguyễn Văn Mau, SN 1940, nơi cứ trú trước khi biệt tích: Khối Liêm Bình, thị trấn Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định (Nay là Khu phố Liêm Bình, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định), ông Mau biệt tích từ năm 1972 đến nay không có tin tức gì. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không biết ông Mau còn sống hay đã chết. Nay ông Mau liên hệ TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ: số 218 Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563 761 192) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Sương yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Mau không có mặt thì TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã thụ lý vụ án số 128/2022/TLST-HNGĐ ngày 08/3/2022 về việc tranh chấp ly hôn giữa nguyên đơn anh Hồ Hoàng Thành, SN: 1985 và bị đơn chị Trần Thị Thu Trang, SN: 1993 trú cùng địa chỉ: Số 85/9, đường xóm Ga, KP Thắng Lợi 1, P. Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Yêu cầu chị Trần Thị Thu Trang có mặt tại trụ sở TAND TP Dĩ An vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 29/4/2022 để làm việc về yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn. Triệu tập bị đơn chị Trần Thị Thu Trang có mặt tại Phòng số 3, trụ sở TAND TP Dĩ An vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 16/5/2022 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập bị đơn chị Trần Thị Thu Trang có mặt tại trụ sở TAND TP Dĩ An vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 01/6/2022 để tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án nêu trên. Trường hợp phiên tòa bị hoãn, TAND TP Dĩ An quyết định hoãn phiên tòa và sẽ mở lại phiên tòa sơ thẩm vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 17/6/2022 tại trụ sở TAND TP Dĩ An. Trường hợp chị Trần Thị Thu Trang vắng mặt thì TAND TP Dĩ An tiến hành xét xử vắng mặt theo quy định của pháp luật tố tụng dân sự.

TAND TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã thụ lý vụ án số 129/2022/TLST-HNGĐ ngày 08/3/2022 về việc tranh chấp ly hôn giữa nguyên đơn chị Lê Thụy Thùy Linh; SN 1981, thường trú: Số 38KB, kp Thạnh Quý, p. An Thạnh, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương và bị đơn anh Nguyễn Hoàng Tân, SN 1986, thường trú: 14/30 kp Đông Tân, p. Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Yêu cầu anh Nguyễn Hoàng Tân có mặt tại trụ sở TAND TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 29/4/2022 để làm việc về yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn. Triệu tập bị đơn anh Nguyễn Hoàng Tân có mặt tại Phòng số 3, trụ sở TAND TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương vào lúc 08 giờ 30 phút, ngày 16/5/2022 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập bị đơn anh Nguyễn Hoàng Tân có mặt tại trụ sở TAND TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 01/6/2022 để tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án nêu trên. Trường hợp phiên tòa bị hoãn, TAND TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương quyết định hoãn phiên tòa và sẽ mở lại phiên tòa sơ thẩm vào lúc 08 giờ 30 phút, ngày 17/6/2022 tại trụ sở TAND TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Trường hợp anh Nguyễn Hoàng Tân vắng mặt thì TAND TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương tiến hành xét xử vắng mặt theo quy định của pháp luật tố tụng dân sự.

TAND huyện Củ Chi, TP HCM thông báo tìm kiếm ông Nguyễn Tấn Tài, SN 03/6/1963, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp 1, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP HCM. Ông Nguyễn Tấn Tài vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1994. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Nguyễn Tấn Tài liên hệ TAND huyện Củ Chi theo địa chỉ: số 77, tỉnh lộ 8, kp 7, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP HCM để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích của bà Nguyễn Nhật Thanh; SN: 1969; địa chỉ: số 1734 đường tỉnh lộ 8, ấp 1, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP HCM hoặc ai biết được tin tức của ông Nguyễn Tấn Tài thì thông báo cho TAND huyện Củ Chi theo địa chỉ trên; UBND xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP HCM; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Tấn Tài thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm người vắng mặt tại nơi cư trú số 34+35/2022 (P4)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO