Thông báo tìm người vắng mặt tại nơi cư trú số 34+35/2022 (P2)

Ban biên tập| 02/05/2022 11:38

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình.

TAND TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Dương Thị Kim Hạnh, SN 1984, địa chỉ cư trú cuối cùng khi biệt tích: Ấp Phong Phú, xã Long Phước, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đi khỏi địa phương từ năm 2017 đến nay không rõ tin tức. Nay bà Hạnh ở đâu đến ngay TAND TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc ông Phạm Hoàng Anh, SN 1983, địa chỉ: Ấp Bắc 2, xã Hòa Long, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Hạnh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo tìm kiếm lần đầu tiên, nếu bà Hạnh không đến liên hệ với TAND TP. Bà Rịa (địa chỉ: Số 5 Huỳnh Ngọc Hay, phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để giải quyết thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Đây, SN 1995, địa chỉ cư trú cuối cùng khi biệt tích: Tổ 4, khu phố 6, phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đi khỏi địa phương từ năm 2015 đến nay không rõ tin tức gì. Nay ông Nguyễn Đây ở đâu đến ngay TAND TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc ông Nguyễn Hoàng Phúc, SN 1983, địa chỉ: Tổ 4, khu phố 6, phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo tìm kiếm lần đầu tiên, nếu ông Nguyễn Đây không đến liên hệ với TAND TP. Bà Rịa (địa chỉ: Số 5 Huỳnh Ngọc Hay, phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để giải quyết thì TAND TP. Bà Rịa sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh thông báo cho bà Kim Thị Lan, SN 1967, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Cầu Tre, xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1985 cho đến nay không biết tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Lan liên hệ với TAND huyện Tiểu Cần địa chỉ Quốc lộ 60, khóm II, thị trấn Tiểu cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc ông Kim Năm, SN 1937, địa chỉ: Ấp Cầu Tre, xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Lan thì thông báo cho TAND huyện Tiểu Cần theo địa chỉ như trên, UBND tỉnh Trà Vinh, UBND xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Kim Thị Lan thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh thông báo tìm kiếm bà Kim Thị Phượng, SN 1969, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Cầu Tre, xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 cho đến nay không biết tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Kim Thị Phượng liên hệ với TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh theo địa chỉ Quốc lộ 60, khóm II, thị trấn Tiểu cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc ông Kim Năm, SN 1937, địa chỉ: Ấp Cầu Tre, xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Phượng thì thông báo cho TAND huyện Tiểu Cần theo địa chỉ như trên, UBND tỉnh Trà Vinh, UBND xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Phượng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Đoàn Thị Du, SN 1958, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: thôn Làng Thị, xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Đoàn Thị Du liên hệ với TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ: phố Mới, thị Trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết về việc ông Nguyễn Văn Độ, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Du thì thông báo cho TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ như trên; UBND xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang và người yêu cầu.  Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Du thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình thông báo anh Trần Văn Minh, SN 22/10/1989, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số nhà 24, tổ 1, phường Trung Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 20 tháng 10 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Văn Minh liên hệ với TAND TP. Tam Điệp theo địa chỉ: số 14, đường Trần Phú, phường Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình để giải quyết việc chị Phạm Thị Hằng, SN 02 tháng 10 năm 1990, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Trần Văn Minh thì thông báo cho TAND TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình theo địa chỉ như trên, UBND phường Trung Sơn (địa chỉ trụ sở: đường Nguyễn Khuyến, tổ 23, phường Trung Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình), người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Trần Văn Minh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre thông báo cho ông Chế Văn Vẹn, SN 1967, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số 149, tổ Nhân dân tự quản số 6, ấp Hòa Phước, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Chế Văn Vẹn liên hệ với TAND huyện Mỏ Cày Bắc theo địa chỉ: ấp Phước Khánh, xã Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre (số điện thoại: 02753.669889) để giải quyết việc bà Phạm Thị Sương, SN 1970, địa chỉ: ấp Hòa Phước, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Chế Văn Vẹn thì thông báo cho TAND huyện Mỏ Cày Bắc theo địa chỉ như trên, UBND xã Hòa Lộc (số điện thoại: 02753.843441) và người yêu cầu bà Phạm Thị Sương (số điện thoại: 0377979039). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Vẹn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích. 

TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai thông báo cho anh Hồ Quốc Tân, SN 1988, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Hà Lòng 1, xã KDang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai đã bỏ nhà đi từ tháng 10/2017 đến nay không rõ tin tức. Hiện nay anh Hồ Quốc Tân ở đâu, liên hệ với TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai để giải quyết việc chị Bùi Thị Thúy Liễu, SN 1989, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết tin tức gì về anh Hồ Quốc Tân, đề nghị thông báo về TAND huyện Đak Đoa theo địa chỉ: 142 Đường Nguyễn Huệ, Tổ dân phố 8, thị trấn Đak Đoa,huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai; số điện thoại: 02693.831140; UBND xã KDang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai và người yêu cầu chị Bùi Thị Thúy Liễu. Thời hạn thông báo người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Hồ Quốc Tân thì TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai sẽ  mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Vũ Bích Huệ, SN 1989, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 6/25 đường Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Vũ Bích Huệ liên hệ với TAND quận Ngô Quyền để giải quyết việc  anh Trần Quang Huy, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Vũ Bích Huệ thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyền, địa chỉ: Số 9 đường Đà Nẵng, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, UBND phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Vũ Bích Huệ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Nguyễn Thị Chung, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng thôn Tú Tháp, xã Song Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Chung liên hệ với TAND huyện Thuận Thành theo địa chỉ số 466 đường Âu Cơ, thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc anh Nguyễn Bá Cường, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Chung thì thông báo TAND huyện Thuận Thành theo địa chỉ trên, UBND xã Song Hồ và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Chung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Quận 12, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho bàNguyễn Thị Mỹ Thuận, SN 1980, đăng ký thường trú và nơi cư trú cuối cùng: B338, tổ 3, khu phố 3, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Mỹ Thuận liên hệ TAND Quận 12 theo địa chỉ: 277/50, khu phố 3, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh để giải quyết việc ông Quách Văn Nghĩa, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Thuận thì thông báo cho TAND Quận 12 hoặc UBND phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Mỹ Thuận thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích. 

TAND TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho chị Đặng Thị Hạnh, SN 1989, hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng trước khi vắng mặt: Thôn Thanh Cao, xã Ngọc Thanh, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã bỏ nhà đi từ năm 2019 cho đến nay không có tin tức gì. Hiện nay chị Hạnh ở đâu về ngay TAND  TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc (địa chỉ: Khu đô thị Hùng Vương, phường Hùng Vương, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) để giải quyết việc anh Đặng Văn Trường, SN 1986, địa chỉ: Thôn Thanh Cao, xã Ngọc Thanh, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Tòa án giải quyết việc tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo này nếu chị Hạnh không có mặt thì TAND TP. Phúc Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định thông báo cho Công ty TNHH dịch vụ xuất nhập khẩu Cửu Long, địa chỉ thôn Phú Mỹ 1, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định biết: Ngày 15 tháng 01 năm 2020, TAND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đã thụ lý vụ án dân sự số: 01/2020/TLST-KDTM, về việc“Tranh chấp hợp đồng tín dụng” do Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng khởi kiện yêu cầu Công ty TNHH dịch vụ xuất nhập khẩu Cửu Long có nghĩa vụ trả cho Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng số tiền vay tín dụng gốc còn nợ 540.747.000 đồng, tiền lãi tính đến ngày 06 tháng 8 năm 2021 là 502.512.338 đồng. Trường hợp Công ty TNHH dịch vụ xuất nhập khẩu Cửu Long không trả nợ hoặc trả nợ không đầy đủ thì Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng yêu cầu kê biên xử lý tài sản gồm 01 chiếc xe ô tô tải tự đổ, nhãn hiệu TMT, biển số 77C - 138.67 mà Công ty TNHH dịch vụ xuất nhập khẩu Cửu Long thế chấp cho Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng để đảm bảo cho các khoản nợ trên. Qua xác minh tại chính quyền địa phương nơi cư trú của bà Trần Thị Kim Loan thì bà Trần Thị Kim Loan vắng mặt tại nơi cư trú và cũng không thông báo địa chỉ nơi cư trú mới của mình cho Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng và chính quyền địa phương biết. Vì vậy trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Tuy Phước sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng tại địa chỉ trụ sở Công ty TNHH dịch vụ xuất nhập khẩu Cửu Long là thôn Phú Mỹ 1, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định; tại Trụ sở UBND xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định và tại Trụ sở TAND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. Kể từ ngày đăng thông báo này, yêu cầu người đại diện hợp pháp của Công ty TNHH dịch vụ xuất nhập khẩu Cửu Long liên hệ các nơi Tòa án niêm yết văn bản tố tụng như đã nêu trên để đến thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình. Trường hợp người đại diện hợp pháp của Công ty TNHH dịch vụ xuất nhập khẩu Cửu Long không đến Tòa án thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho bà Ngô Thị Sửu, SN 1968, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Bản Khính, xã Khánh Khê, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Ngô Thị Sửu liên hệ với TAND huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn theo địa chỉ: Số 181 phố Tâm An, thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc anh Hoàng Văn Tùng, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Sửu thì thông báo cho TAND huyện Văn Quan theo địa chỉ như trên, UBND xã Khánh Khê, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Ngô Thị Sửu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội thông báo cho bà Phạm Thị Hải, SN 1966 và bà Phạm Thị Vình, SN 1975 theo yêu cầu của bà Lê Thị Ngồn, SN 1935, địa chỉ: Đội 14, thôn Vạn Phúc, xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội là mẹ đẻ của bà Hải, bà Vình có cùng địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Đội 14, thôn Vạn Phúc, xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội. Bà Phạm Thị Hải vắng mặt đi đâu không rõ địa chỉ, nơi cư trú cuối cùng biệt tích từ năm 1989; Bà Phạm Thị Vình vắng mặt đi đâu không rõ địa chỉ, nơi cư trú cuối cùng biệt tích từ năm 1993. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hải, bà Vình liên hệ với TAND huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội theo địa chỉ: Phố Đại Đồng, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội để giải quyết việc bà Lê Thị Ngồn, SN 1935, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố bà Hải và bà Vình là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Phạm Thị Hải, bà Phạm Thị Vình thì thông báo cho TAND huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội, địa chỉ: Phố Đại Đồng, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội. UBND xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Phạm Thị Hải, bà Phạm Thị Vình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TANDhuyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Huỳnh Văn Hùng, SN 1975, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Minh Kiên A, xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Huỳnh Văn Hùng liên hệ với TAND huyện U Minh Thượng theo địa chỉ ấp Công Sự, xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Phạm Đông Giang, SN 1981, địa chỉ ấp Minh Kiên A, xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Huỳnh Văn Hùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo: Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 16/05/2022, TAND TP. Rạch Giá mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án dân sự về “Tranh chấp xin ly hôn” giữa: Nguyên đơn: bà Lý Thanh Kiều, SN 1981 và bị đơn ông Phan Văn Giang, SN 1978. Địa điểm mở phiên tòa: Tại trụ sở TAND TP. Rạch Giá: Số 906A đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Nếu ông Giang không có mặt theo thời gian, địa điểm Tòa án đã ấn định như trên thì TAND TP. Rạch Giá sẽ tiếp tục giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. Trường hợp có đương sự vắng mặt không có lý do chính đáng Tòa án sẽ hoãn phiên tòa và ấn định ngày mở lại phiên tòa: Vào lúc 08 giờ ngày 01/6/2022. Địa điểm mở phiên tòa như trên.                          

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm người vắng mặt tại nơi cư trú số 34+35/2022 (P2)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO